Quảng cáo

HLV Guardiola thừa nhận Man City chỉ đang học việc ở C1

Thứ ba, 12/03/2019 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City thiếu kinh nghiệm ở Champions League và cũng tỏ ra thận trọng trước những kết quả khó lường ở tuần trước.

Video: Bàn thắng của Sane vào lưới Schalke 04

Man City sẽ có cuộc tái đấu với Schalke 04 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào đêm mai. Họ đang có lợi thế với chiến thắng 3-2 ngay trên sân khách ở trận trước.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola tỏ ra tương đối thận trọng trước cuộc đối đầu này. Đồng thời, HLV của Man City cũng thừa nhận rằng CLB của ông thiếu kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu.

Guardiola trả lời phỏng vấn: "Chúng tôi chỉ là đội bóng tuổi teen ở giải đấu khốc liệt này. Đó là những gì tôi cảm nhận được. Chúng tôi đang rút kinh nghiệm qua từng trận đấu. Bạn cần có ước mơ để có thể đạt được nhưng các đội khác cũng vậy. Chúng tôi không thể phủ nhận sức mạnh của họ".

Guardiola, Pep, HLV pep, HLV Guardiola, Man City, Man City vs Schalke, champions League, cúp c1, Pep Guardiola

"Vượt qua được vòng bảng cũng là một thành công. Nhưng sau đó, mùa giải sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Chúng tôi đang phải đối đầu với những đội mạnh nhất ở châu Âu và nếu CLB góp mặt ở vòng sau thì đó sẽ là một kết quả mĩ mãn", Pep nói tiếp.

Ngoài ra, Guardiola cũng cho rằng các trận đấu ở Champions League đang trở nên khó khăn hơn và điều gì cũng có thể xảy ra. HLV này cũng muốn các học trò của mình phải thực sự tập trung.

HLV của Man City chia sẻ: "Một tuần trước, mọi trận đấu đều đã thay đổi một cách chóng mặt. Chúng tôi không hề mong đợi điều đó nhưng mọi thứ đều có thể xảy ra. Tất cả những sai lầm dù chỉ là nhỏ nhất đều có thể bị trừng phạt ngay lập tức".

Guardiola, Pep, HLV pep, HLV Guardiola, Man City, Man City vs Schalke, champions League, cúp c1, Pep Guardiola

"Đội bóng cần phải chơi một trận đấu hoàn hảo và chỉ có điều đó mới giúp chúng tôi đi tiếp. Các cầu thủ của chúng tôi cần phải tập trung hơn nữa để hạn chế tối đa những sai lầm", HLV Guardiola nói thêm.

Trận đấu lượt về giữa Man City và Schalke 04 sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 13/3 trên SVĐ Etihad.

>>> Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Champions League

>>> Nhận định, soi kèo Man City vs Schalke 04

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guardiola Pep HLV pep HLV Guardiola Man City Man City vs Schalke champions League cúp c1 Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo