Quảng cáo

Xác định 4 đội đầu tiên vào tứ kết Champions League

Thứ năm, 07/03/2019 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau loạt trận rạng sáng nay, 4 cái tên đầu tiên góp mặt ở vòng tứ kết Champions League đã chính thức lộ diện.

Video: Pogba, Evra ăn mừng điên cuồng sau chiến thắng của MU

>>> Lịch thi đấu Champions League lượt vòng 1/8

>>> HLV Solskjaer: "Chúng tôi thắng vì chúng tôi là Man United"

Đêm qua, loạt trận lượt vệ vòng 1/8 Champions League đã diễn ra đầy hấp dẫn. MU đã có cuộc lội ngược dòng không tưởng để giành vé vào chơi ở vòng đấu cho 8 đội mạnh nhất. Cùng điểm lại những cái tên này.

#1 Man United

Đội bóng đến từ nước Anh đã thi đấu quật cường trên sân của PSG để có được chiến thắng 3-1. Luật bàn thắng sân khách đã giúp cho Quỷ đỏ giành vé vào vòng tứ kết mặc dù đã thua 0-2 ở lượt đi trên SVĐ Old Trafford. Đây được coi là bất ngờ lớn nhất trong 4 trận đấu đầu tiên của vòng 1/8 này.

#2 Ajax Amsterdam

Cũng tạo ra cơ địa chấn khi đánh bại đương kim vô địch Real ngay trên Bernabeu, Ajax hoàn toàn xứng đáng lọt vào tứ kết.  Với đội hình trẻ trung, đội bón Hà Lan đang là ngựa ô của mùa giải năm nay. Ghi tới 4 bàn vào lưới Real Madrid, Ajax Amsterdam sẽ là thách thức không hề nhỏ với các đối thủ ở vòng sau.

#3 Tottenham

Đội bóng thành London giữ vực được phong độ tốt của mình ở đấu trường châu Âu. Tottenham đánh bại Dortmund ở cả hai lượt trận với tổng tỷ số 4-0 để điền tên mình vào tứ kết. Mặc dù không có phong độ cao ở Ngoại hạnh Anh nhưng khi ra trời Âu, Tottenham đang cho thấy sự lạnh lùng đáng nể.

#4 Porto

Porto trải qua trận đấu vất vả nhất kéo dài tới 120 phút với Roma. Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu chất lượng và vô cùng căng thẳng. Đội bóng Bồ Đào Nha chỉ có được tấm vé đi tiếp nhờ bàn thắng trên chấm 11m ở phút 115. Sự lỳ lợm và lối khoa học sẽ là vũ khí của Porto ở tứ kết

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ kết Champions League Champions League bốc thăm Champions League tứ kết C1 Champions League C1 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT