Quảng cáo

Lukaku tiết lộ bí quyết giúp MU đánh bại PSG

Thứ năm, 07/03/2019 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lukaku cho rằng chính sự tự tin cùng khả năng đá cặp ăn ý với Rashford đã giúp cho MU đánh bại PSG để lọt vào tứ kết Champions League.

Video: Pogba và Evra ăn mừng điên cuồng

Lukaku cũng như Rashford là hai người thi đấu nổi bật nhất trong chiến thắng không tưởng của MU ngay trên sân nhà của PSG. Lukaku là người đem về 2 bàn thắng trong hiệp 1 còn Rashford ấn định tỷ số 3-1 cho MU trên chấm 11m ở những phút bù giờ của hiệp 2.

Lukaku tỏ ra hài lòng về kết quả bất ngờ này sau trận đấu và cho rằng sự tự tin đã giúp MU chiến thắng đối thủ. Đồng thời, tiền đạo người Bỉ tiết lộ bí quyết tấn công của Quỷ đỏ chính là sự ăn ý giữa anh và Rashford.

Lukaku nói: "Chúng tôi đã rất tự tin 1 ngày trước khi trận đấu diễn ra. Tôi và Marcus tin rằng chúng tôi có thể làm nên lịch sử cùng nhau ngày hôm nay. Tôi thực sự hạnh phúc khi được chơi bên cạnh cầu thủ như anh ấy".

Lukaku, Romelu Lukaku, PSG 1-3 MU, Lukaku mu, lukaku tỏa sáng, MU, champions League, cúp c1

"Chúng tôi đã trao đổi với nhau và hiểu ý nhau. Đội bóng luôn biết rằng mỗi khi anh ấy đứng trước bóng chắc chắn khung thành đối phương sẽ gặp nguy hiểm. Tôi nói với Marcus là bất cứ khi nào anh ấy sút tôi sẽ theo ngay sau đường bóng đó. Và kết quả đã xảy ra như vậy đấy chẳng có gì lạ cả", Lukaku nói về bàn thắng thứ 2 vào lưới PSG.

Trong khi đó, khi được hỏi về quả penalty thành công, Rashford nói rằng tập luyện và giữ cho mình cái đầu lạnh đã giúp anh ghi bàn.

Tiền đạo của MU trả lời: "Tôi chỉ muốn giữ cho mình một cái đầu lạnh và tập luyện hàng ngày. Chúng tôi đã chiến thắng và sẽ đi tiếp. Khoảng thời gian đứng trước quả 11m đó là điều khó nhất nhưng tôi đã làm được".

Lukaku, Romelu Lukaku, PSG 1-3 MU, Lukaku mu, lukaku tỏa sáng, MU, champions League, cúp c1

Như vậy, MU và Porto là hai đội tiếp theo lọt vào vòng tứ kết Champions League sau đêm qua. Họ sẽ quay trở lại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này với trận cầu tâm điểm trên sân Emirates của Arsenal. Trận đấu giữa Arsenal vs Man United sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 10/3

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 30

>>> HLV Solskjaer: "Chúng tôi chiến thắng vì chúng tôi là Man United"

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku PSG 1-3 MU Lukaku mu lukaku tỏa sáng MU champions League cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT