Quảng cáo

Neymar hoảng hốt, văng tục khi thấy Man Utd giành chiến thắng PSG

Thứ năm, 07/03/2019 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Neymar đã viết lên Instagram những lời lẽ nặng nề để phản đối lại quyết định thổi phạt đền cho MU của trọng tài chính sau khi xem lại VAR.

VIDEO: Tân binh Barcelona làm xấu hổ Modric và Vinicius

>> Xem thêm: Lukaku lập cú đúp, MU lội ngược dòng thần kỳ trước PSG

>> Xem thêm: Zidane lên tiếng về mùa giải sụp đổ của Real Madrid

Đó là tình huống xảy ra ở phút 90, khi cú sút của Diego Dalot trúng vào cánh tay của Presnel Kimpembe. Và sau khi xem lại VAR, trọng tài chính Skomina đã cho các vị khách hưởng quả đá phạt đền.

Chứng kiến tình huống đó, Neymar không khỏi lo lắng và rồi lao xuống sân từ khán đài VIP với bộ mặt hoảng hốt. Từ ngoài đường biên, Neymar chỉ biết bất lực nhìn đội bóng của mình bị loại khỏi Champions League. Ngay sau trận đấu, Neymar đã lên án quyết định của trọng tài trong trận đấu giữa PSG và Manchester United tại trận đấu vòng 1/8 lượt về Champions League.

vòng 1/8 champions league, psg vs mu, psg, mu, neymar

"Đó là một sự ô nhục!", Neymar viết trên Instagram Stories của mình cùng với ảnh chụp Kimpembe chạm tay vào bóng trong tư thế quay lưng.

“Thất đáng xấu hổ khi UEFA chọn 4 người không biết gì về bóng đá để xem xét một tình huống. Làm thế nào để bạn có thể đưa tay ra sau lưng? Thật chết tiệt", Neymar không giấu nổi sự tức giận.

vòng 1/8 champions league, psg vs mu, psg, mu, neymar

Dẫn trước MU 2-0 từ trận đấu lượt đi, PSG có rất nhiều cơ hội để giành chiến thắng trước Quỷ đỏ. Được thi đấu trên sân nhà và đối thủ cũng mất đi nhiều trụ cột vì chấn thương nhưng ruốt cuộc PSG lại bị MU đánh bại với tỷ số 3-1 ở trận đấu lượt về, qua đó bị loại vì luật bàn thắng sân khách.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 1/8 champions league psg vs mu psg mu neymar kết quả psg vs mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT