Quảng cáo

Chấm điểm PSG 1-3 MU: Tuyệt vời Lukaku, thất vọng Mbappe

Thứ năm, 07/03/2019 05:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Với 2 bàn thắng vào lưới PSG, Lukaku chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Trong khi đó, Mbappe chính là nỗi thất vọng bên phía đội chủ nhà.

VIDEO: Tân binh Barcelona làm xấu hổ Modric và Vinicius

>> Xem thêm: Lukaku lập cú đúp, MU lội ngược dòng thần kỳ trước PSG

>> Xem thêm: Zidane lên tiếng về mùa giải sụp đổ của Real Madrid

Dẫn trước đối thủ 2 bàn từ trận lượt đi, PSG chỉ biết tự trách mình mà thôi. Những ngôi sao bên phía đội chủ nhà đã có 90 phút thi đấu thất vọng ngay trên sân nhà. Nổi bật nhất phải kể đến Mbappe, cầu thủ này không còn đáng sợ như những gì đã làm được ở lượt đi. Mbappe có những pha xử lý bóng rất tệ, điển hình là pha đối mặt với De Gea ở phút 84.

vòng 1/8 champions league, psg vs mu, psg, mu, lukaku, mbappe

Tuy nhiên, Mbappe không phải là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất bên phía PSG mà đó là thủ môn kỳ cựu Buffon. Thủ thành người Ý có pha bắt bóng nghiệp dư dẫn đến bàn thắng thứ 2 của Lukaku.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này chắc chắn không ai khác ngoài Lukaku, người đã ghi 2 bàn chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên. Bên cạnh đó, Lukaku còn thi đấu rất xông xáo và chịu khó lui về hỗ trợ hàng thủ đội nhà.

vòng 1/8 champions league, psg vs mu, psg, mu, lukaku, mbappe

Cùng với Lukaku, Rashford cũng để lại dấu ấn với bàn thắng quyết định trên chấm 11m giúp MU giành vé lọt vào tứ kết. Tiền đạo trẻ này cũng chính là người đã tung ra cú sút xa sấm sét khiến Buffon mắc sai lầm để Lukaku ghi bàn.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến vai trò của hàng thủ MU trong trận đấu này. Cả Smalling và Lindelof đã có một ngày thi đấu rất xuất sắc khi phong tỏa được Mbappe. Điều này giúp cho De Gea không phải trổ tài nhiều.

Chấm điểm cụ thể như sau:

PSG: Buffon (4.8), Silva (6.3), Kimpembe (5.5), Kehrer (5.0), Marquinhos (6.5), Alves (6.4), Bernat (8.3), Verratti (6.5), Draxler (6.3), Di Maria (6.9), Mbappe (6.6).

Thay người: Paredes (6.1), Meunier (6.3), Cavani (6.0)

Manchester United: De Gea (6.9), Young (6.6), Smalling (7.3), Bailly (7.4), Lindelof (6.6), Shaw (7.1), McTominay (7.0), Fred (6.8), Pereira (6.4), Rashford (7.1), Lukaku (8.8).

Thay người: Greenwood (6.1), Dalot (6.6), Chong (6.2)

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 1/8 champions league psg vs mu psg mu lukaku mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo