Quảng cáo

Kết quả Champions League hôm nay 7/3: MU thắng không tưởng

Thứ năm, 07/03/2019 05:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU lội ngược dòng không tưởng trên sân Công viên các Hoàng tử của PSG và đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Video: Top 10 bàn thắng đẹp nhất của MU ở Champions League

>>> Trực tiếp Porto 1-2 Roma

>>> Lukaku lập cú đúp, MU lội ngược dòng thần kỳ

PSG 1-3 MU (3-3)

Man United hành quân đến sân Công viên các Hoàng tử với 1 đội hình chắp vá và thiếu đi bộ não Pogba. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Quỷ đỏ mới là người đi tiếp sau 90 phút. PSG thi đấu bất cẩn trong hiệp 1 và để cho Lukaku có được liên tiếp 2 bàn thắng. Trong khi đó đội chủ nhà chỉ có 1 bàn gỡ của Bernat. Sự nghiệt ngã đến ở phút 90+2 khi MU được hưởng quả 11m do lỗi để bóng chạm tay của Kimpembe. Rashford dứt điểm chuẩn xác để hoàn tất cuộc lội ngược dòng thần kỳ của MU. Man United tiến vào tứ kết Champions League với luật bàn thắng sân khách.

kết quả champions League, kết qua c1, kết quả bóng đá hôm nay, ket qua bong da, ket qua c1 hom nay, kq champions league, real thua

Porto 3-1 Roma (4-3)

Porto bước vào trận đấu trên sân nhà Dragao với 1 bàn thắng sân khách ở lượt đi trước Roma. Đội chủ nhà cũng là đội bóng vươn lên dẫn trước do công của Soares. Roma sớm có bàn gỡ ngay trong hiệp 1 nhờ pha đá 11m chuẩn xác cả De Rossi. Marega đưa Porto dẫn trước 2-1 ở hiệp 2 và trận đấu pêải kéo dài sang hiệp phụ. Alex Telles là người ghi bàn quyết định nhờ quả penalty ở phút 115 đưa Porto đi tiếp.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả champions League kết qua c1 kết quả bóng đá hôm nay ket qua bong da ket qua c1 hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT