Quảng cáo

HLV Solskjaer: "Động lực của MU là tự viết nên lịch sử"

Thứ tư, 06/03/2019 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer tỏ ra thoải mái trước trận đấu lượt về với PSG ở vòng 1/8 Champions League và đồng thời cũng tin rằng động lực của MU ở trận đấu này là tự mình thay đổi lịch sử.

Video: Lukaku tỏa sáng, MU lội ngược dòng đánh bại Southampton

>> Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Champions League

>> PSG vs MU: Khi chân tường chính là sức mạnh

Man United hành quân đến sân Công viên các Hoàng tử của PSG với thất bại 0-2 ở trận lượt đi. Không chỉ gặp bất lợi về mặt tỷ số mà Quỷ đỏ còn không có được lực lượng mạnh nhất. 10 ca chấn thương cùng với Pogba bị treo giò khiến cho Solskjaer phải gọi rất nhiều cầu thủ trẻ lên đội 1.

Tuy nhiên, HLV tạm quyền của MU tỏ ra khá tự tin trước trận đấu. Đồng thời, Ole tin rằng động lực của MU là học theo Juventus và phải tự viết nên lịch sử.

Solskjaer trả lời phỏng vấn: "Khi không một ai tin vào bạn, sẽ có một điều mà bạn bắt buộc phải chứng minh. Tạo ra lịch sử chính là động lực cho đội bóng. Trong một ngày thể hiện tốt nhất, chúng tôi sẽ làm được".

"Chúng tôi cần bàn thắng đầu tiên và ở lại với trận đấu. Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi đã có kế hoạch riêng. Mọi người đều biết chúng tôi sẽ làm được và đội bóng đã từng làm được. Năm ngoái Juventus thua 0-3 trước Real và họ thắng lại 3-0 ở lượt về, và cả trận đấu giữa chính PSG và Barca nữa. Có rất nhiều ví dụ về những đội bóng có thể thay đổi kết quả như vậy", HLV người Na Uy giải thích thêm.

Solskjaer, HLV Solskjaer, PSG vs MU, MU, Man Utd, MU vs Man Utd, champions League, c1, mu c1, mu champions League

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, HLV Ole Gunnar Solskjaer giới thiệu về cầu thủ trẻ Brandon Williams và cũng tỏ ra hoàn toàn tin tưởng vào lứa cầu thủ kế cận của MU.

HLV của MU nói thêm: "Brandon Williams là một hậu vệ, cậu ấy có thể chơi ở cả hai cánh. Đây là lần đầu tiên cậu ấy đi cùng chúng tôi mặc dù Brandon không mong chờ trước đó. Brandon vui mừng về điều này".

"Tất cả những cầu thủ trẻ đang nuôi hy vọng để phát triển được như Rashford và đây là trải nghiệm đáng quí. Đêm nay sẽ là cơ hội tốt cho một số người thể hiện", Solskjaer nói thêm.

Solskjaer, HLV Solskjaer, PSG vs MU, MU, Man Utd, MU vs Man Utd, champions League, c1, mu c1, mu champions League

Man United đã đáp chuyến bay đến Pháp vào hôm qua và có những chuẩn bị cuối cùng cho cuộc đối đầu này. Trận đấu giữa PSG và MU sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 7/3.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer HLV Solskjaer PSG vs MU MU Man Utd MU vs Man Utd champions League c1 mu c1 mu champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT