Quảng cáo

Carvajal văng tục trong phòng họp báo sau thất bại của Real

Thứ tư, 06/03/2019 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ Dani Carvajal văng tục ngay trong cuộc phỏng vấn sau trận thua Ajax và tỏ ra bực dọc về những gì mà chính mình và Real Madrid thể hiện.

Video: Vinicius khóc trong trận gặp Ajax

>> Lịch thi đấu vòng 1/8 Champions League

>> PSG vs MU: Khi chân tường chính là sức mạnh

Real đã trải qua một trận đấu vô cùng thất vọng ngay trên Bernabeu ở vòng 1/8 Champions League. Kết quả đáng buồn 1-4 trước Ajax Amsterdam khiến cho Kền kền trắng bị loại khỏi 2 giải đấu cúp chỉ sau 3 trận đấu. Còn ở La Liga họ đã kém Barcelona tới 12 điểm.

Hậu vệ Dani Carvajal tỏ ra suy sụp sau trận đấu về chính màn trình diễn tồi tệ của mình và cả đội. Không những vậy, chính hậu vệ người Tây Ban Nha còn ám chỉ mùa giải của Real Madrid đáng vứt đi bằng một câu chửi thề.

Carvajal trả lời phỏng vấn Movistar Plus: "Chúng tôi có một mùa giải như ***" (We've had a shi**y season").

"Tôi không thể tin được mùa giải của Real lại kết thúc như thế này. Chúng tôi có một đội hình trẻ trung nhưng sự cải thiện là không có. Đội bóng phải đối mặt với kết quả này. Thật đáng xấu hổ", Carvajal thừa nhận.

Carvajal, dani carvajal, Real vs Ajax, Real 4-1 Ajax. Champions league, cúp c1,real thua Ajax, real thua tham

Trước khi để thua 3 trận khi đối đầu Barcelona và Ajax Amsterdam, Real Madrid còn trải qua thất bại trước Girona. Như vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã thua 4 trận liên tiếp trên nhà. Carvajal cho rằng mình và các đồng đội rất khó vượt qua kết quả đáng quên này.

Hậu vệ người Tây Ban Nha nói thêm: "Chúng tôi mất mọi thứ chỉ trong 1 tuần, đội bóng không thể trải qua thứ gì tệ hơn như đêm qua. Đối thủ mạnh hơn chúng tôi và xứng đáng với chiến thắng này".

"Tôi không nghĩ chúng tôi trải qua thứ gì tồi tệ hơn như vậy. Tôi không thể giải thích được nó ngay lúc này. Không hề dễ dàng để đứng dậy sau 2 thất bại trước Barcelona. 2 lỗi lầm của đội bóng đã giết chết chúng tôi", Carvajal tiếp tục.

Carvajal, dani carvajal, Real vs Ajax, Real 4-1 Ajax. Champions league, cúp c1,real thua Ajax, real thua tham

Như vậy, trận thua này đã khiến Real Madrid chính thức trở thành cựu vương ở giải đấu cao nhất châu Âu sau 3 lần liên tiếp đăng quang. Vào đêm nay sẽ diễn ra 2 trận đấu khác của Champions League là PSG vs Man United và Porto vs Roma

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carvajal dani carvajal Real vs Ajax Real 4-1 Ajax. Champions league cúp c1 real thua Ajax real thua tham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT