Quảng cáo

HLV Allegri dọa từ chức, nội bộ Juventus đại loạn

Thứ ba, 05/03/2019 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Max Allegri bất ngờ gửi đơn từ chức sau khi CĐV đội bóng chỉ trích thậm tệ khiến cho sóng ngầm nổi lên trong nội bộ Juventus.

Video: Ronaldo hét lớn phản đối HLV Allegri

>> Lịch thi đấu vòng 1/8 Champions League

>> Nhận định, soi kèo Dortmund vs Juventus

HLV Max Allegri được cho là đã gửi đơn xin từ chức ngay trước trận đấu quan trọng trước Napoli ở Serie A cuối tuần trước. Theo Corriere dello Sport, lý do dẫn tới hành động này của HLV người Ý là ông không còn gì để cải thiện đội bóng sau 5 năm dẫn dắt Juventus. Tuy nhiên, nguyên nhân thực sự dẫn tới quyết định này có thể là vì vị chiến lược gia này bị CĐV sỉ nhục sau trận thua Atletico Madrid 0-2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Một hành động cho thấy khá rõ những khúc mắc đang diễn ra giữa Allegri và Juventus là việc HLV này đã đóng toàn bộ các tài khoản cá nhân trên mạng xã hội.

Allegri, HLV Allegri, Juventus, Allegri từ chức, ronaldo,Juventus loạn, Champions League, Bà đầm già, Juventus vs Atletico

Tuy nhiên sự việc không chỉ dừng lại ở đó khi nội bộ của Juventus cũng đang cho thấy dấu hiệu của sự rạn nứt. Hình ảnh Ronaldo quát tháo Juventus ngay trong trận đấu với Napoli là bằng chứng cho điều đó. Điều này cho thấy HLV 51 tuổi này không còn giữ được quyền kiểm soát phòng thay đồ sau khi để lộ ý định từ chức mặc dù họ đã đánh bại Napoli.

Cũng theo dello Sport, chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli đã phải hủy bỏ các cuộc họp quan trọng để gặp trực tiếp HLV Allegri nhằm thuyết phục ông thay đổi ý định. Bà đầm già không muốn thay đổi HLV khi mùa giải đang đến giai đoạn nước rút.

Allegri, HLV Allegri, Juventus, Allegri từ chức, ronaldo,Juventus loạn, Champions League, Bà đầm già, Juventus vs Atletico

Dưới thời Max Allegri, Juventus thống trị tuyệt đối ở Serie A và có tới hai lần vào đến chung kết Champions League. Tuy vậy, họ đều thất bại trước các đại diện của Barcelona và Real Madrid. Ở mùa này, họ đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm khi đã để thua Atletico Madrid 0-2 ở lượt đi.

Juventus sẽ đón tiếp Udinese trước khi nghĩ tới trận lượt về ở cúp C1. Trận đấu giữa Juventus vs Udinese sẽ diễn ra vào lúc 2h30 ngày 9/3.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Allegri Champions League Bà đầm già Juventus vs Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT