Quảng cáo

Solskjaer có nhà mà không được ở vì hậu vệ Liverpool

Thứ ba, 05/03/2019 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gia đình HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer đang phải ở tạm khách sạn mặc dù sở hữu căn nhà trị giá 4 triệu bảng, lí do là vì hậu vệ Van Dijk.

VIDEO: Highlight M.U vs Liverpool

>> Tiết lộ: Lukaku đã cãi nhau với Pogba vì quả penalty hỏng ăn

>> Xác định chấn thương nặng của Alexis Sanchez

Có vẻ như những vấn đề của M.U và Liverpool không chỉ xuất hiện trên sân cỏ mà ngay cả trong cuộc sống thường nhật, những nhân vật đại diện cho 2 đội bóng kình địch này cũng có những vấn đề rất.. loằng ngoằng, hy hữu.

Solskjaer , Van Dijk , Mourinho , M.U , Manchester Utd , Liverpool , M.U vs Liverpool

Số là Solskjaer đã sở hữu 1 căn biệt thự trị giá 4 triệu bảng ở Cheshire từ những năm tháng trước đây, thời còn làm việc tại Anh. Sau đó vị HLV 49 tuổi này rời xứ sở Sương mù để về dẫn dắt CLB Molde tại quê nhà Nauy.

Có lẽ Solskjaer không nghĩ mình còn cơ hội trở lại Anh làm việc nên đã quyết định rao bán căn hộ này. Hy hữu là hậu vệ Virgil van Dijk trong những ngày đầu chuyển đến chơi cho Liverpool từ Southampton đã tình cờ phát hiện và yêu thích căn hộ kể trên, anh quyết định sẽ dọn đến ở tại căn hộ này với 1 bản hợp đồng cho thuê.

Solskjaer nhận nhiệm vụ dẫn dắt “Quỷ đỏ” từ tháng 12 năm 2018, thay thế Mourinho. Từ thời điểm đó đến giờ, gia đình HLV người Nauy đã phải ở tạm trong khách sạn Lowry (cũng là nơi Mourinho từng lưu trú trong khoảng thời gian dẫn dắt M.U).

Solskjaer , Van Dijk , Mourinho , M.U , Manchester Utd , Liverpool , M.U vs Liverpool

Trong thời gian sắp tới, HLV Solskjaer cùng gia đình của mình sẽ phải tiếp tục ở trong khách sạn này hoặc tìm mua/thuê 1 căn nhà khác vì căn nhà cũ trị giá 4 triệu bảng tại Cheshire của ông đang được Van Dijk sử dụng với 1 bản hợp đồng cho thuê chưa hết hạn.

Solskjaer , Van Dijk , Mourinho , M.U , Manchester Utd , Liverpool , M.U vs Liverpool

Tin vui cho người hâm mộ “Quỷ đỏ”, động thái tìm nhà cho thấy HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với chiếc ghế thuyền trưởng tại Manchester Utd.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Van Dijk Mourinho M.U Manchester Utd Liverpool M.U vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo