Quảng cáo

Tiết lộ: Lukaku đã cãi nhau với Pogba vì quả penalty hỏng ăn

Thứ ba, 05/03/2019 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận đấu với Southampton, Paul Pogba đã có pha bỏ lỡ trên chấm phạt đền, trước khi Lukaku giải cứu M.U trong những phút cuối cùng.

VIDEO: Highlight M.U vs Southampton

>> Mourinho không tin Solskjaer thành công lâu dài tại MU

>> Xác định chấn thương nặng của Alexis Sanchez

Cuối tuần vừa qua, thầy trò Solskjaer tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng khi có được trận thắng kịch tính 3-2 trước Southampton. Đây là trận thắng thứ 12 của M.U kể từ khi HLV người Nauy lên nắm quyền.

Trận đấu này là màn rượt đuổi tỉ số ấn tượng giữa 2 đội, và chỉ thực sự kết thúc sau khi Lukaku ghi bàn thắng ở phút 88, ấn định tỉ số 3-2. Điểm nhấn của trận đấu đến từ pha trượt pen phút 90+3 của Paul Pogba.

Pogba và Lukaku tranh cãi , Pogba hỏng pen , Pogba sút hỏng pen , M.U vs Southampton , M.U lội ngược dòng

Sau trận, giới truyền thông và người hâm mộ đã chỉ trích Pogba vì không nhường cho Lukaku cơ hội để hoàn thành cú hattrick.

Tưởng như câu chuyện chỉ có vậy, nhưng theo tiết lộ của The Sun, đã có 1 cuộc tranh cãi giữa Lukaku và Pogba trong phòng thay đồ sau trận.

Lukaku cho rằng, lẽ ra Pogba nên nhường mình cơ hội đá quả 11 mét, nếu thực hiện thành công, tiền đạo người Bỉ sẽ có cú hattrick trong trận đấu này. Nhưng Pogba phản bác rằng anh mới là người được ấn định thường xuyên sút pen.

Pogba và Lukaku tranh cãi , Pogba hỏng pen , Pogba sút hỏng pen , M.U vs Southampton , M.U lội ngược dòng

Về lý thì Pogba không sai, nhưng về tình thì anh nên nhường cho Lukaku thực hiện quả pen đó. Đáp lại Pogba, Lukaku lấy dẫn chứng tiền vệ Liverpool Mohamed Salah đã nhường Firmino quyền thực hiện quả pen (cũng là cơ hội để Firmino hoàn tất cú hattrick) trong trận đại thắng Arsenal 5-1 hồi tháng 12 vừa qua.

Lukaku cũng nhắc nhở Pogba nhớ về những sự động viên, giúp đỡ của mình trong quãng thời gian tiền vệ người Pháp bị Mourinho đày đọa trên ghế dự bị.

Tranh cãi trở nên nảy lửa hơn sau đó và HLV Solskjaer đã phải đứng ra can thiệp.

Trên thế giới có rất nhiều câu chuyện về nhường, giành nhau quyền đá pen. Không chỉ Salah, Messi cũng rất nhiều lần nhường Suarez quyền thực hiện 11 mét khi anh này trải qua chuỗi trận tịt ngòi, hoặc khi Suarez có cơ hội hoàn thành cú hattrick.

Pogba và Lukaku tranh cãi , Pogba hỏng pen , Pogba sút hỏng pen , M.U vs Southampton , M.U lội ngược dòng

Cũng có những trường hợp tranh nhau quyền sút pen như Neymar và Cavani, giai đoạn Neymar mới về PSG.

Quay lại chuyện Pogba-Lukaku, trong tình thế đội bóng đang cần sự đoàn kết để vượt qua khúc cua quan trọng nhất của mùa giải, Solskjaer không hề muốn có sự trục trặc trong nội bộ. Cặp đôi này cần sớm tìm ra tiếng nói chung để đưa Man Utd hoàn thành những mục tiêu đề ra trong những chặng cuối của mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba và Lukaku tranh cãi Pogba hỏng pen Pogba sút hỏng pen M.U vs Southampton M.U lội ngược dòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT