Quảng cáo

Thêm cầu thủ chấn thương, MU mất gần đội hình ở trận gặp PSG

Thứ hai, 04/03/2019 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Danh sách chấn thương vốn đã dài, M.U lại mất thêm 1 ngôi sao nữa trên hàng công trong hoàn cảnh trận lượt về với PSG đang đến gần.

VIDEO: Highlight M.U vs Southamton

>> HLV Solskjaer tự tin giúp MU lội ngược dòng trước PSG

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 30: Arsenal đấu MU

Solsa sẽ phải mang đến Pháp 1 đội hình chắp vá để đối đầu với PSG hùng mạnh. Ông thầy người Nauy tiết lộ không ai trong danh sách chấn thương kịp bình phục cho trận đấu vào thứ Tư tới.

M.U thiếu vắng tận 9 cầu thủ bao gồm: Matic, Herrera, Lingar, Darmian, Mata, Phil Jones, Martial, Valen. Kèm theo Paul Pogba bị treo giò.

Trận thắng Southamton hôm thứ Bảy vừa qua, M.U đã phải trá đắt khi tiền vệ Alexis Sanchez chính thức ra nhập danh sách chấn thương. Cầu thủ người Chile được dự đoán là chấn thương dây chằng đầu gối trong trận thắng Southamton 3-2 mới đây.

Sanchez chấn thương , M.U vs Arsenal , M.U vs PSG , danh sách chấn thương M.U

Solskjaer xác nhận đã gọi điện cho Martial (người ông kì vọng sẽ kịp bình phục chấn thương) để hỏi thăm tình hình góp mặt trong cuộc đối đầu với PSG tuy nhiên tiền vệ người Pháp này cho rằng anh sẽ không mạo hiểm với chấn thương của mình.

Giới chuyên môn cho rằng, với kết quả thua 2-0 tại sân nhà ở trận lượt đi, kèm theo danh sách 10 ca chấn thương, HLV Solskjaer nên nghĩ đến trận cầu ngày Chủ nhật với Arsenal hơn là tiếp tục “cố đấm ăn xôi” ở Champions League.

M.U hiện đang hơn Arsenal 1 điểm nhờ trận thắng kịnh tính với Southamton, trong ngày Arsenal hòa Tottenham. Trận đấu Chủ nhật tới sẽ là trận đấu bản lề trong cuộc đua vào top 4 năm nay. Người hâm mộ mong muốn thầy trò Solskjaer lặp lại được chiến thắng trước Pháo thủ như ở Cup FA cách đây không lâu.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez chấn thương M.U vs Arsenal M.U vs PSG danh sách chấn thương M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT