Quảng cáo

HLV Solskjaer tự tin giúp MU lội ngược dòng trước PSG

Thứ hai, 04/03/2019 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer tự tin rằng MU của mình đang có tâm trạng hưng phấn trước chuyến hành quân đên sân Parc des Princes và sẽ đánh bại PSG vào rạng sáng thứ 5 tại Champions League.

VIDEO: Highlight MU 3-2 Southampton (Vòng 29 Ngoại hạng Anh)

>> Xem thêm: Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 29: Ngôi đầu đổi chủ

>> Xem thêm: HLV Solskjaer nói gì với Pogba sau quả penalty hỏng ăn?

Dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Solskjaer, MU đã thắng 13 trong tổng số 16 trận đấu, với thất bại duy nhất trước PSG. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, MU vẫn phải chịu thất bại với tỷ số 0-2 trước đại diện của nước Pháp trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League.

vòng 1/8 champions league, vòng 1/8 c1, champions league, psg vs mu, psg, mu, man utd

Chính vì vậy, thầy trò HLV Solskjaer sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ rất khó khăn đó là lội ngược dòng ngay trên sân của đối thủ để tiến vào vòng tứ kết Champions League. Đấy là chưa kể MU sẽ không có sự phục vụ của Paul Pogba, người phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu lượt đi.

“Tôi phải nói rằng chúng tôi cảm thấy bất khả chiến bại. Chúng tôi cảm thấy mọi trận đấu chúng tôi đều có cơ hội giành chiến thắng”, HLV người Na Uy phát biểu sau chiến thắng trước Southampton.

Bất chấp chấp những khó khăn về mặt tỷ số cũng như lực lượng nhưng HLV Solskjaer vẫn tự tin trong chuyến hành quân đến nước Pháp. “Chúng tôi có niềm tin thậm chí biết rằng chúng tôi đang bị dẫn trước 2 bàn và đang có nhiều cầu thủ chấn thương. Chúng tôi biết điều đó sẽ khó khăn vì đối thủ là một đội bóng rất mạnh.

Các cầu thủ biết rằng họ là một phần của một câu lạc bộ đặc biệt và có khả năng làm được điều gì đó. Chúng tôi sẽ không đến đó và nhận thất bại. Chúng tôi sẽ vượt qua”, HLV Solskjaer phát biểu.

vòng 1/8 champions league, vòng 1/8 c1, champions league, psg vs mu, psg, mu, man utd

Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa PSG và MU sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 7/3. Sau cuộc đụng độ với PSG, MU sẽ có chuyến làm khách tại Emirates của Arsenal vào tối Chủ nhật. Hai đội đang chiến đấu cho một vị trí trong top 4 để được tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 1/8 champions league vòng 1/8 c1 champions league psg vs mu psg mu man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT