Quảng cáo

HLV Solskjaer nói gì với Pogba sau quả penalty hỏng ăn?

Chủ nhật, 03/03/2019 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quả penalty hỏng ăn của Pogba trong trận gặp Southampton đêm qua đã là lần thứ 3 trong mùa giải, ngôi sao người Pháp thất bại trên chấm phạt đền.

VIDEO: Highlight MU 3-2 Southampton

>> Xem thêm: Rio Ferdinand: "Chẳng còn lý do gì để từ chối Solsa nữa"

>> Xem thêm: Chấm điểm MU 3-2 Southampton: Lukaku rực sáng

Đêm qua, ở trận đấu giữa Man United và Southampton trong khuôn khổ vòng 29 giải Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford đã phải rất vất vả mới kiếm trọn 3 điểm với màn lội ngược dòng đầy kịch tính. Lẽ ra, MU đã có thể đánh bại đối thủ với tỷ số 4-2 nếu như Paul Pogba không thất bại trên chấm đá phạt 11m ở những phút bù giờ.

Pogba, Pogba trượt pen, Solskjaer, Solskjaer nói với Pogba, Pogba đá hỏng 11m, MU, MU 3-2 Southampton

Quả penalty hỏng ăn của ngôi sao người Pháp đã là lần thứ 3 trong mùa giải này, Pogba không thành công trên chấm phạt đền. Trước đó, anh từng thất bại trong những trận đấu với Burnley và Everton.

Dù không có được tỷ lệ thành công cao từ những quả penalty nhưng với HLV Solskjaer, ông vẫn hoàn toàn đặt niềm tin nơi người học trò.

Theo báo chí Anh, ngay sau khi trận đấu kết thúc, chiến lược gia người Na Uy đã tìm gặp Pogba để động viên ngôi sao người Pháp:

"Hãy sẵn sàng cho những lần tiếp theo, bởi cậu vẫn sẽ là người nhận trách nhiệm đó" - Solsa nói với Pogba.

Pogba, Pogba trượt pen, Solskjaer, Solskjaer nói với Pogba, Pogba đá hỏng 11m, MU, MU 3-2 Southampton

"Tôi cũng từng thất bại với những cú đá penalty. Cậu ấy là một cầu thủ tự tin, cậu ấy sẽ muốn tiếp tục nhận trách nhiệm này và thể hiện mình. Vì thế mọi thứ sẽ ổn thôi." - Chiến lược gia 46 tuổi chia sẻ với báo giới.

Sau thắng lợi 3-2 trước Southampton đêm qua, Manchester United của HLV Solskjaer đã leo lên vị trí thứ 4 tại giải Ngoại hạng Anh với 58 điểm. Quỷ đỏ đang là đội có lợi thế trong cuộc đua giành tấm vé tham dự Champions League mùa sau, khi họ đang có nhiều hơn Arsenal 1 điểm và Chelsea 5 điểm.

Trận đấu sắp tới của thầy trò Solskjaer sẽ là chuyến làm khách trên sân của PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Trận lượt đi, MU đã thất thủ 0-2 ngay trên sân nhà Old Trafford.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Pogba trượt pen Solskjaer Solskjaer nói với Pogba Pogba đá hỏng 11m MU MU 3-2 Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT