Quảng cáo

Rio Ferdinand: "Chẳng còn lý do gì để từ chối Solsa nữa'

Chủ nhật, 03/03/2019 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại của MU, Rio Ferdinand mới đây đã lên tiếng sau trận đấu với Southampton về việc BLĐ cần phải nhanh chóng đưa Solskjaer lên làm HLV chính thức.

Video: Highlight MU 3-2 Southampton

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 29

>> Lukaku tuyệt vời, MU thẳng tiến vào top 4

Man United vừa có được kết quả ngọt ngào khi giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà trước Southampton. Mặc dù để đội khách vươn lên dẫn trước nhưng màn tỏa sáng của Lukaku giúp MU thắng lợi với tỷ số 3-2. Họ cũng đã chính thức cướp đi vị trí thứ 4 của Arsenal khi đội bóng này chia điểm với Tottenham ở trận đấu sớm.

Huyền thoại của MU, Rio Ferdinand phát biểu ngay sau trận đấu trên BT Sport và cho rằng BLĐ Quỷ đỏ cần phải đưa Solskjaer lên làm HLV chính thức ngay lập tức. Rio nói: "Bạn có thấy đội bóng đang thực sự khác biệt không? Nếu như MU không lựa chọn đúng một HLV như Solsa thì liệu chúng ta có được kết quả như ngày hôm nay hay không?".

"Mọi người đều nhìn thấy các cầu thủ của chúng ta thay đổi thế nào khi anh ấy đến. Họ đã trở lại với DNA của chính đội bóng. Đội bóng đang chơi tuyệt vời và Solskjaer đang ở đúng vị trí thuộc về anh ấy. Vì vậy, chẳng còn lý do gì để từ chối Solsa nữa cả", Rio nói thêm.

Ferdinand, Rio, Rio Ferdinand, Solskjaer, Ngoại hạng Anh, Premier League, solskjaer làm hlv trưởng, Solsa,

Cựu trung vệ của đội chủ sân Old Trafford cũng tỏ ra rất phấn khích khi MU trở lại với lối chơi tấn công quen thuộc. Rio Ferdinand chia sẻ: "Nó không quan trọng là chúng ta có bao nhiêu cầu thủ bởi vì cuộc lội ngược dòng này là chưa từng thấy trong 7 hay 8 năm trở lại đây".

"Cầu thủ đang chơi tấn công như một Man United thực thụ. Họ tiến lên, cầm bóng và chẳng hề sợ hãi. Đó là DNA của đội bóng này. Đó là thứ bóng đá mà tôi muốn xem ở Old Trafford", huyền thoại MU giải thích thêm.

Như vậy với chiến thắng này, MU đã nối dài chuỗi trận bất bại ở Premier League lên con số 12. Solskjaer và các học trò sẽ hướng tới trận đấu với PSG ở Champions League vào giữa tuần sau. Trận đấu giữa PSG vs MU sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 7/3.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ferdinand Rio Rio Ferdinand Solskjaer Ngoại hạng Anh Premier League solskjaer làm hlv trưởng Solsa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT