Quảng cáo

Chấm điểm Real 0-1 Barca: Rakitic tỏa sáng, Bale mất tích

Chủ nhật, 03/03/2019 05:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rakitic là người thi đấu tốt nhất trận đấu trong khi đó Bale gần như không để lại dấu ấn nào bên phía Real Madrid.

Video: 10 khoảnh khắc ấn tượng nhất Siêu kinh điển

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 29

>> Lukaku tuyệt vời, MU thẳng tiến vào top 4

Real Madrid

Bale - 4 - Bale gần như mất tích trong cả trận đấu. Tiền đạo Xứ Wales không tạo ra được nguy hiểm đáng kể nào về phía khung thành đội khách.

Benzema - 4 - Benzema cũng có một ngày thi đấu không tốt khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong hiệp 2.

Vinicius - 6 - Thi đấu rất nỗ lực và là người tạo ra nhiều đột biến nhất trên hàng công của Real Madrid. Tuy nhiên, tiền đạo trẻ này không thực sự có những cơ hội để ghi bàn.

chấm điểm Real vs Barca, ket qua Real vs Barca, cham diem Real Madrid vs Barcelona, ket qua Real vs Barca, ty số Real vs Barca, video ban thang real vs Barca

Modric - 6 - Tiền vệ người Croatia là người nổi bật nhất hàng tiền vệ Real và cũng suýt nữa có bàn thắng nếu như Pique không xuất sắc cản phá.

Kross - 4 - Không thể hiện được quá nhiều trong trận đấu này mà lại có những đường chuyền không chính xác làm mất đi cơ hội phản công của Real.

Casemiro - 5 - Có một ngày thi đấu dưới sức khi để hàng tiền vệ Barca lấn át. Nếu như Llorente không chấn thương thì Casemiro chưa chắc có cơ hội đá chính.

Ramos, Varane - 5.5 - Cả hai trung vệ của Real đều thi đấu không tốt hôm nay. Họ để tiền đạo Barca thoát xuống nhiều lần và cũng tạo ra được sự chắc chắn ở hàng phòng ngự.

Regulon, Carvajal - 6 - Hai hậu vệ cánh này chỉ ở mức tròn vai trong các tình huống tấn công nhưng lại làm không tốt trong khâu phòng ngự.

Courtois - 6 - Bị hạ gục bởi Rakitic nhưng cũng cản phá nhiều pha bóng nguy hiểm của đội khách.

Barcelona:

Rakitic - 8 - Rakitic có ngày thi đấu tuyệt vời khi là cầu thủ cầm trịch tuyến giữa của Barca đồng thời là người ghi bàn duy nhất của trận đấu.

chấm điểm Real vs Barca, ket qua Real vs Barca, cham diem Real Madrid vs Barcelona, ket qua Real vs Barca, ty số Real vs Barca, video ban thang real vs Barca

Messi - 7 - Thi đấu tốt hơn so với trận đấu trước. Những pha chọc khe của tiền đạo số 10 là khá nguy hiểm.

Luiz Suarez, Dembele - 6.5 - Hai tiền đạo thi đấu khá ổn nhưng lại có những pha bỏ lỡ tương đối đáng tiếc.

Arhur, Busquets - 6.5 - Cùng với Rakitic tạo ra tuyến giữa rất cơ động và chính là chìa khóa trong chiến thắng cho Barca.

Pique, Lenglet - 8 - Cả hai phối hợp với nhau rất ăn ý để cản phá nhiều pha bóng nguy hiểm của Real.

Roberto, Alba - 7 - Hai cái của Barca thể hiện được khả năng lên công về thủ khác tốt.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo