Quảng cáo

HLV Solskjaer tiết lộ bí quyết khiến Lukaku tỏa sáng

Chủ nhật, 03/03/2019 05:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lukaku ghi 2 bàn thắng giúp MU đánh bại Southampton, sau trận đấu Solskjaer tiết lộ rằng tập luyện chăm chỉ đã giúp Lukaku trở lại.

Video: Highlight MU 3-2 Southampton

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 29

>> Lukaku tuyệt vời, MU thẳng tiến vào top 4

Man United vừa mới trải qua trận đấu tương đối khó khăn trên sân nhà ở vòng 29 Ngoại hạng Anh trước Southampton. Tuy nhiên, với sự tỏa sáng của Lukaku, Quỷ đỏ đã giành trọn vẹn 3 điểm để vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. Tiền đạo người Bỉ có riêng cho mình 2 bàn thắng để ấn định tỷ số 3-2 chung cuộc cho MU.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer tin rằng chính sự chăm chỉ tập luyện là yếu tố đưa Lukaku đến với thành công ở những trận đấu vừa qua. HLV người Na Uy trả lời talkSPORT: "Tôi đã cho anh ấy nhiều cơ hội hơn. Anh ấy yêu công việc ghi bàn và thực sự tuyệt vời. Lukaku tập luyện chăm chỉ hàng ngày và đó là lý do anh ấy tỏa sáng".

"Romelu có kỹ năng dứt điểm tuyển vời. Tất cả những tiền đạo giỏi nhất đều cần phải tập luyện và anh ấy cũng vậy. Bạn không bao giờ có thể rời mắt khỏi anh ấy. Lukaku luôn khao khát ghi bàn. Thật tuyệt khi có tiền đạo như anh ấy", Ole nói thêm.

Lukaku, Solskjaer, HLV Solskjaer, Romelu Lukaku, Ngoại hạnh Anh, bong da anh, man utd, Premier League

Ngoài ra, HLV tạm quyền của MU cũng hết lời khen ngợi Andreas Pereira sau mà trình diễn rất tốt ở trận đấu vừa qua. Solskjaer nói: "Bàn thắng đó thật là không thể tin được. Cậu ấy đã thực sự khác biệt trong một vài tháng qua và chúng tôi tin tưởng vào cậu ấy".

"Chúng tôi luôn luôn tin rằng cậu ấy sẽ phát triển hơn nữa và tôi đang mong chờ những màn trình diễn tốt hơn nữa", HLV của MU tiếp tục.

Với 3 điểm có được, MU đã chính thức chiếm vị trí thứ 4 của Arsenal. Mặc dù vậy nỗi lo của họ là không phải không có. MU sẽ trở lại đấu trường châu Âu vào giữa tuần sau và tình hình chấn thương vẫn chưa có nhiều tiến triển. Trận đấu giữa PSG vs MU ở lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào lúc 3h00 ngày 7/3.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Solskjaer HLV Solskjaer Romelu Lukaku Ngoại hạnh Anh bong da anh man utd Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT