Quảng cáo

"Ronaldo Trung Quốc" đi vào lịch sử La Liga

Chủ nhật, 03/03/2019 12:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với pha lập công vào lưới Valladolid đêm qua, Wu Lei đã trở thành cầu thủ Trung Quốc đầu tiên ghi bàn ở La Liga.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Wu Lei tại La Liga

>> Xem thêm: Chấm điểm Real 0-1 Barca: Rakitic tỏa sáng, Bale mất tích

>> Xem thêm: Barca lần thứ hai đánh bại Real trong 1 tuần

Trong trận đấu giữa Espanyol và Real Valladolid trong khuôn khổ La Liga đêm qua, đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Đáng chú ý, cầu thủ ghi bàn thắng cuối cùng của trận đấu đó là Wu Lei, ngôi sao bóng đá số 1 Trung Quốc.

Wu Lei, Trung Quốc, Wu Lei ghi bàn, cầu thủ Trung quốc ghi bàn, lịch sử la liga, ronaldo trung quốc, la liga

Bàn thắng của Wu Lei được ghi ở phút thứ 65, xuất phát từ một pha phá bẫy việt vị và dứt điểm ấn tượng của tiền đạo đeo áo số 24. Pha lập công này có ý nghĩa vô cùng to lớn với cá nhân Wu Lei cũng như toàn bộ người dân Trung Quốc, bởi đây là lần đầu tiên trong lịch sử La Liga, một cầu thủ Trung Quốc lập công tại giải đấu cao nhất đất nước xứ đấu bò.

Wu Lei, 27 tuổi, gia nhập Espanyol ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay từ đội bóng Trung Quốc là Thượng Hải SIPG. Sự xuất hiện của anh tại Tây Ban Nha đã tạo ra một cơn sốt thực sự. Theo thống kê, màn ra mắt của Wu Lei tại La Liga đã thu hút 350 triệu người dân quê nhà theo dõi qua mạng internet. Wu Lei cũng là cầu thủ xuất sắc nhất Trung Quốc năm 2018.

Wu Lei, Trung Quốc, Wu Lei ghi bàn, cầu thủ Trung quốc ghi bàn, lịch sử la liga, ronaldo trung quốc, la liga

Tại Asian Cup 2019 vừa qua, cầu thủ có biệt danh "Ronaldo Trung Quốc" thi đấu rất hay với 2 bàn thắng, tuy nhiên không thể giúp đội nhà tiến sâu ở giải đấu đó.

Sau chiến thắng 3-1 trước Valladolid đêm qua, Espanyol đã tạm vươn lên vị trí thứ 11 La Liga với 33 điểm.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wu Lei Trung Quốc Wu Lei ghi bàn cầu thủ Trung quốc ghi bàn lịch sử la liga ronaldo trung quốc la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT