Quảng cáo

Thông tin sốc về cái chết của Sala bị phanh phui

Chủ nhật, 03/03/2019 07:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, kênh truyền hình BBC đã công bố thêm một thông tin gây sửng sốt về cái chết của Emiliano Sala trên chuyến bay đến Cardiff City.

VIDEO: Nantes tri ân Emiliano Sala

>> Xem thêm: Nantes kiện Cardiff City lên FIFA vụ chuyển nhượng Sala

>> Xem thêm: Sốc: Cardiff City gián tiếp khiến Emiliano Sala gặp tai nạn

Thi thể Sala đã được tìm thấy trong đống đổ nát ngay ngoài khơi Guernsey vào ngày 6/2. Trong khi đó, xác của phi công David Ibbotson trên chiếc máy bay gặp nạn vẫn chưa được tìm thấy.

Một báo cáo của Chi nhánh Điều tra Tai nạn Hàng không (AAIB) cho biết ông Ibbotson, 59 tuổi, đến từ Crowle, North Lincolnshire, có giấy phép lái máy bay tư nhân ở Anh và Mỹ. Điều này có nghĩa là ông không thể chở hành khách thương mại trong địa phận các nước thuộc khối EU.

cardiff city, nantes, emiliano sala, sala

Bên cạnh đó, ông Ibbotson đã tham gia học để đạt chứng chỉ phi công thương mại (CPL) từ tháng 12 năm 2012 đến tháng 7 năm 2014 ở Trường đào tạo hàng không Cranfield ở Luton, nhưng không đủ điều kiện sau khi không hoàn thành khóa đào tạo lý thuyết.

Hiện tại có nhiều tin đồn ông McKay chính là chủ sở hữu của chiếc máy bay đã rơi xuống biển. David Henderson là phi công mà ông sử dụng thường xuyên nhất để sắp xếp các chuyến bay. Tuy nhiên, ông Henderson đã không có mặt cho chuyến bay của Sala, vì vậy Mckay đã yêu cầu ông Ibbotson thực hiện công việc.

cardiff city, nantes, emiliano sala, sala

Như đã biết, chiếc máy bay chở Sala đã biến mất vào ngày 21 tháng 1. Trước đó 2 ngày, Sala đã hoàn tất việc chuyển đến Cardiff từ câu lạc bộ Nantes của Pháp với mức phí kỷ lục 15 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cardiff city nantes emiliano sala sala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT