Quảng cáo

Sốc: Cardiff City gián tiếp khiến Emiliano Sala gặp tai nạn

Thứ sáu, 01/03/2019 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Willie McKay, người chịu trách nhiệm về chuyến bay của Sala tiết lộ những thông tin hết sức bất ngờ trước khi vụ tai nạn thương tâm xảy ra.

VIDEO: CLB Nantes tri ân Emiliano Sala

>> Cardiff tính kiện Nantes sau tai nạn máy bay của Sala

>> Máy bay chở Sala chao đảo, rơi xuống biển với tốc độ 144km/h

Đại diện bóng đá Willie McKay cho biết, Emiliano Sala đã bị "bỏ rơi" bởi Cardiff City và phải tự sắp xếp chuyến đi của mình trong vụ chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng từ Nantes.

Sala , Sala rơi máy bay , Sala bị Cardiff bỏ rơi , Cardiff , Sala mất tích

Willie McKay là người đã sắp xếp chuyến bay mà Sala và phi công Ibbotson thiệt mạng.

Cardiff nói rằng họ từ chối thẳng thừng những thỏa thuận sắp xếp chuyến bay cho Sala.

"Anh ấy đã bị bỏ rơi trong một khách sạn để tự mình sắp xếp chuyến đi," Willie McKay nói.

"Không ai ở Cardiff làm bất cứ điều gì. Đó là một sự xấu hổ cho Cardiff. Họ mua một cầu thủ với giá 17 triệu Euro và sau đó để anh ấy tự rời khỏi khách sạn để tìm cho mình 1 chuyến bay, đó là 1 sự sỉ nhục" - Willie McKay tiếp tục.

Nhưng bên Cardiff tuyên bố họ đang trong quá trình chuẩn bị một chuyến bay thương mại cho Sala nhưng lời đề nghị này bị từ chối do các thỏa thuận riêng khác của chân sút xấu số với người đại diện.

Sala , Sala rơi máy bay , Sala bị Cardiff bỏ rơi , Cardiff , Sala mất tích

"Cardiff có những lo ngại nghiêm trọng về sự bất hợp pháp tiềm tàng của hành trình theo thông tin đã được đưa ra. Rõ ràng cần có nhiều câu trả lời hơn về các chi tiết xung quanh thảm kịch khủng khiếp này."

Thi thể của Emiliano Sala - bản hợp đồng kỷ lục của Cardiff - được tìm thấy trong đống đổ nát của chiếc Piper Malibu N264DB, nằm sâu dưới đáy biển 13 ngày sau khi nó biến mất trên rada, gần Guernsey. Thi thể của phi công Ibbotson đã không được tìm thấy.

"Tôi ước tôi chưa bao giờ nhìn thấy anh ấy chơi bóng" - Mark McKays, người sắp xếp vụ chuyển nhượng nói.

Phát biểu với BBC, McKays nói rằng họ đã bị coi là "vật tế thần" , ông tin rằng các kết quả điều tra sẽ cho thấy lỗi là của phi công.

Trong một diễn biến khác, CLB Nantes đã khởi kiện Cardiff lên FIFA bởi đội bóng nước Anh không hoàn tất việc chi trả phí chuyển nhượng của Sala đúng như trong thỏa thuận giữa đôi bên. Vụ việc sẽ còn tiếp tục được cập nhật.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sala Sala rơi máy bay Sala bị Cardiff bỏ rơi Cardiff Sala mất tích
Xem thêm
TIN NỔI BẬT