Quảng cáo

Sao trẻ Real lần đầu lên tuyển thay thế Neymar

Thứ sáu, 01/03/2019 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Màn trình diễn hứa hẹn trong màu áo Real Madrid mùa giải này chính là lý do Vinicius có lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Brazil

VIDEO: Sao trẻ Real khóc nức nở sau trận thua Siêu kinh điển

>> Casemiro: "Chúng tôi không thể nhắc tới Ronaldo sau trận thua"

>> Varane khoe đầu gối đẫm máu sau Siêu kinh điển

Mới đây, liên đoàn bóng đá Brazil vừa công bố danh sách 23 cầu thủ được triệu tập vào đội tuyển để chuẩn bị cho một số trận giao hữu vào tháng 3 cùng chiến dịch Brazil Globar tour sắp tới.

sao trẻ Real , sao trẻ Real tên tuyển Brazil , Real , Brazil , Vinicius , Vinicius thay thế Neymar

Việc ngôi sao số 1 của tuyển Brazil là Neymar chưa khỏi chấn thương, tiền vệ trẻ sinh năm 2000 Vinicius đã có lần đầu được triệu tập lên đội tuyển Brazil. Với lối chơi tự tin và có phần nào đó tương đồng người đàn anh, Vinicius được tin tưởng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Neymar trong tương lai.

Trong đợt triệu tập lần này, HLV Titi gây bất ngờ với khá nhiều gương mặt mới như Lucas Paqueta (Milan), F.Anderson (West Ham), Allan (Napoli), Athur (Barca) .. Tất cả đều là những gương mặt đã có màn trình diễn tốt trong màu áo CLB giai đoạn vừa qua. Coutinho cũng là 1 sự lựa chọn gây nhiều bất ngờ khi anh này đang thi đấu không tốt tại Barca.

Một số công thần như Fernaldinho, Willian, Marcelo cũng vắng mặt trong đợt triệu tập lần này.

sao trẻ Real , sao trẻ Real tên tuyển Brazil , Real , Brazil , Vinicius , Vinicius thay thế Neymar

Về phía Vinicius, đội bóng của anh vừa bị loại khỏi cup Nhà vua sau trận thua 0-3 trước Barca, trận đấu mà anh được bình chọn thi đấu xuất sắc nhất, vượt mặt ngôi sao Lionel Messi.

Hiện tại Real của anh còn 2 mục tiêu ở đấu trường quốc nội và cúp C1. Tại cup C1, Real đã có lợi thế đi tiếp rất lớn với chiến thắng 2-1 trên sân của Ajax lượt đi. Họ sẽ có cuộc đối đầu lượt về vào tuần tới. Còn tại giải quốc nội, Real sẽ lại có cuộc chạm trán đối thủ truyền kiếp Barca. Đây là cơ hội để họ thu hẹp khoảng cách 9 điểm với đội đầu bảng Barcelona.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sao trẻ Real sao trẻ Real tên tuyển Brazil Real Brazil Vinicius Vinicius thay thế Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT