Quảng cáo

Luis Suarez lập cú đúp, Barca huỷ diệt Real tại Bernabeu

Thứ năm, 28/02/2019 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barcelona đã có chiến thắng huỷ diệt 3-0 ngay trên sân Bernabeu của Real Madrid ở bán kết lượt về Cúp Nhà Vua và tiến vào trận chung kết Copa del Rey với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận.

Ngay từ những phút đầu của trận bán kết lượt về này, cả Real Madrid lẫn Barcelona đã thường xuyên tấn công và gây sức ép cho đối thủ. Tuy nhiên, hơn 15 phút trôi qua nhưng cả hai đội không thể có cú dứt điểm nào về phía khung thành đối phương.

Cú sút đầu tiên đến ở phút thứ 19, nhưng Vinicius Jr lại dứt điểm lên trời. Trong phần còn lại của hiệp một này, Real liên tiếp có những cơ hội ngon ăn để ghi bàn thắng mở tỷ số. Thế nhưng, tiền đạo trẻ Vinicius lại quá phung phí và bỏ lỡ nhiều tình huống ăn bàn mười mươi.

Real vs Barca, Real Madrid vs Barcelona, trực tiếp Real vs Barca, link trực tiếp Real vs Barca, Real Madrid, Barcelona

Sau khi không tạo ra cơ hội nguy hiểm nào trong hiệp một, đội khách Barcelona đã tràn lên tìm kiếm bàn thắng và họ đã có được điều mình mong muốn ở phút 50 nhờ công của Luis Suarez.

Khoảng thời gian 20 phút sau đó, Real đã có hàng loạt pha dứt điểm về khung thành của Ter Stegen. Đáng tiếc cho đội chủ nhà, khi đang mải mê tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà, họ đã phải trả giá khi Barca có tình huống phản công sắc sảo và Raphael Varane đã phải đá phản lưới nhà trước sức ép từ phía sau của Luis Suarez.

Phút 72, Casemiro phạm lỗi với Suarez trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Tiền đạo người Uruguay dễ dàng lập cú đúp bàn thắng và nhấn chìm hy vọng lội ngược dòng của Real Madrid.

Kết quả Real vs Barca, tỷ số Real vs Barca, video bàn thắng Real vs Barca, Real vs Barca, Real Madrid vs Barcelona, Real Madrid, Barcelona

Giành chiến thắng 3-0 tại Bernabeu, Barcelona điền tên mình vào trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với tổng tỉ số sau hai lượt trận là 4-1. Còn với Real, họ thêm một lần nữa phải ôm hận trước kình địch không đợi trời chung của mình.

Đội hình xuất phát:

- Real Madrid: Navas, Carvajal, Varane, Ramos, Reguilón, Casemiro, Kroos, Modric, Lucas, Benzema, Vinicius.

- Barcelona: Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Alba; Roberto, Busquets, Rakitic; Messi, Suarez, Dembele.

Diễn biến

HẾT GIỜ!! Real Madrid 0-3 Barcelona.

81': Một thẻ vàng vừa được dành cho Semedo.

73': VÀOOOO!!! Luis Suarez đã có cú đúp bàn thắng. Real Madrid 0-3 Barcelona.

72': PENALTY cho BARCA. Casemiro nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với Suarez.

69': VÀOOOO!!! Varane phản lưới nhà. Real Madrid 0-2 Barcelona.

68': KHÔNG VÀO!!! Vinicius Jr lại có cơ hội ghi bàn, nhưng cú sút của anh chạm chân hậu vệ Barca ra ngoài.

67': CƠ HỘI! Carvajal có cú sút căng từ bên phía cánh phải Real, nhưng Ter Stegen đã dễ dàng tóm gọn bóng.

65': Thẻ vàng cho Sergio Busquets sau pha phạm lỗi với Modric.

62': KHÔNG VÀO!!! Reguilon vừa có cú đánh đầu rất căng từ cự ly gần, nhưng Ter Stegen xuất sắc cứu thua cho Barca.

60': Real vừa có pha dàn xếp tấn công nguy hiểm bên cánh trái, nhưng đáng tiếc cho họ không thể có cú dứt điểm nào về phía khung thành Ter Stegen.

58': Trọng tài vừa phải rút thẻ vàng cho Lucas Vazquez sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Lenglet.

55': CƠ HỘI! Casemiro bật cao đánh đầu từ một tình huống đá phạt của Real, nhưng bóng đi chệch khung thành Barca khá xa.

53': CƠ HỘI! Toni Kroos sút xa nhưng không gây nhiều nguy hiểm về khung thành Ter Stegen.

50': VÀOOOOO!!!! Luis Suarez đã ghi bàn mở tỷ số cho đội khách. Real Madrid 0-1 Barcelona.

49': Pique vừa lên tham gia tấn công và đánh đầu, nhưng bóng đi thiếu chính xác.

48': Benzema vừa có pha đánh đầu chệch cầu môn Navas, nhưng anh đã bị thổi còi vì phạm lỗi với Busquets trước đó.

45': Hiệp hai bắt đầu.

HIỆP MỘT KẾT THÚC! Real Madrid 0-0 Barcelona.

44': Trận đấu đang nóng dần lên, khi các cầu thủ hai bên có liên tiếp các pha phạm lỗi với nhau.

38': KHÔNG VÀO!! Real đang tấn công dồn ép và Vinicius Jr lại có thêm cơ hội để mở tỷ số, nhưng cú sút từ cự ly khá gần lại đi vọt khung thành trong gang tấc.


37': KHÔNG VÀO!! Vinicius Jr và Benzema vừa có hai cơ hội rất lớn để ghi bàn, nhưng cú sút của họ lần lượt bị hậu vệ và thủ môn của Barca cản phá.

35': Rakitic vừa có đường chọc khe từ xa khá chuẩn xác, nhưng thủ môn Navas đã bắt bài và ôm gọn bóng trước khi đồng đội của Rakitic có cơ hội ghi bàn.

Real vs Barca, Real Madrid vs Barcelona, trực tiếp Real vs Barca, link trực tiếp Real vs Barca, Real Madrid, Barcelona

30': Barca vừa có pha tấn công nguy hiểm từ bên cánh phải, nhưng đường chuyền vào cuối cùng của Suarez đã bị Ramos dễ dàng hoá giải và thủ môn Navas đã bắt gọn bóng.

23': NGUY HIỂM! Vừa có một tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Barca, nhưng đáng tiếc Vinicius Jr và Vazquez đã không thể tung ra các cú dứt điểm chính xác để ghi bàn cho Real.

20': Trận đấu đang diễn ra khá căng thẳng, với việc Real đã phạm 2 lỗi, so với 4 lỗi của Barcelona.

19': CƠ HỘI! Vinicius có cơ hội ghi bàn mở tỷ số, nhưng cú sút của anh lại đi lên trời đáng tiếc.

6': Real tấn công và Vasquez nhận bóng từ Benzema trong khu cấm địa Barca, nhưng hàng thủ đội khách bao vây lấy anh. Họ không phá được bóng ra xa và Vinicius sau đó vượt qua Semedo, nhưng quả căng vào không được ai đón.

5': Trận đấu đang diễn ra với tốc độ cao, hai bên đều sẵn sàng tấn công gây sức ép cho đối thủ.

1': Hiệp một bắt đầu

Lực lượng

Real Madrid: Marcos Llorente và Isco không rõ khả năng ra sân.

Barcelona: Rafinha và Cillessen chấn thương; Lenglet, Arthur, Vermaelen không rõ cơ hội ra sân.

Nhận định chung

Sau thất bại mất mặt 1-5 ở lượt đi La Liga hồi tháng 10 năm ngoái, Real lúc này đã có nhiều thay đổi so với chính họ. HLV Lopeteugui đã nhanh chóng bị sa thải, và dưới thời Solari, Kền kền trắng đang tỏ ra đáng sợ hơn nhiều.

trận đấu cách đây 3 tuần trên sân Nou Camp, Real Madrid đã thi đấu một trận sòng phẳng với đối thủ, thậm chí là còn có phần trên cơ để rốt cuộc kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này giúp họ có đôi chút lợi thế trước trận lượt về này, khi Real sẽ được đá trên sân nhà Bernabeu.

Sở hữu phong độ đang lên rất cao với 4 chiến thắng liên tiếp, Real Madrid đầy tự tin đón tiếp đối thủ ở trận lượt về này. Không có nhiều sự mất mát đáng tiếc về mặt nhân sự, đoàn quân của HLV Solari sẽ có đội hình mạnh nhất, và dĩ nhiên họ hướng tới chiến thắng để giành vé vào đá trận chung kết.

Real vs Barca, Real Madrid vs Barcelona, trực tiếp Real vs Barca, link trực tiếp Real vs Barca, Real Madrid, Barcelona

Bên kia chiến tuyến, Barcelona lúc này rõ ràng là đang gặp không ít vấn đề. Trước thắng lợi 4-2 hôm thứ Bảy vừa qua trước Sevilla, gã khổng lồ xứ Catalan đã để hòa 4 trong 5 trận đấu gần nhất.

Chiến thắng 4-2 của họ trước Sevilla cũng chứa đựng nhiều điều không ổn, mà đa phần nằm ở hàng thủ. Nếu như Messi không tỏa sáng với cú hat-trick, có lẽ Barca cũng đã phơi áo trước đối thủ.

Đến làm khách trên sân Bernabeu, Barcelona dĩ nhiên vẫn hướng tới chiến thắng, dù điều này là không dễ để họ có thể làm được.

Thông tin xung quanh

34 - Real Madrid bất bại ở 34 trong số 38 trận đấu gần nhất tại Cúp Nhà Vua.

7 - Đã có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi ở 7 trong 8 trận đấu sân nhà gần nhất của Real Madrid trước Barcelona trên mọi đấu trường.

2 - Barcelona đã thua ở cả 2 trận đấu gần nhất khi phải làm khách tại Copa del Rey.

1 - Trong 7 trận đấu sân khách gần nhất của mình trên mọi đấu trường, Barcelona chỉ ghi nhiều hơn 2 bàn đúng 1 lần (thắng Sevilla 4-2).

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Barca Real Madrid vs Barcelona trực tiếp Real vs Barca link trực tiếp Real vs Barca Real Madrid Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT