Quảng cáo

Real nhận hung tin ngay trước thềm Siêu kinh điển

Thứ tư, 27/02/2019 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Real Madrid lên tiếng xác nhận đội nhà sẽ không có sự phục vụ của Isco trong trận Siêu kinh điển ở lượt về cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Video: Top 10 bàn thắng đẹp nhất Siêu kinh điển

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 28

>> Benzema: "Tôi hạnh phúc khi không có Ronaldo"

Real Madrid sẽ đón tiếp Barcelona trên sân nhà vào rạng sáng mai trong khuôn khổ lượt về trận bán kết của cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Kết quả hòa 1-1 ở trận lượt đi giúp cho Kền kền trắng có đôi chút lợi thế ở trận lượt về.

Tuy nhiên, trong danh sách đăng kí thi đấu cho cuộc đối đầu quan trọng này không có sự xuất hiện của chân chuyền Isco Alarcon. Santiago Solari thông báo danh sách 19 cầu thủ đăng kí cho trận đấu tới mà không có tên của cựu cầu thủ Malaga. Trong list này còn không có 3 cái tên là Mariano Diaz, Brahim Diaz và Jesus Vallejo.

Solari trả lời trước trận gặp Barca: "Isco đang phải thực hiện một số liệu pháp điều trị ở lưng trong một vài tuần qua. Cậu ấy sẽ không sẵn sàng cho trận đấu này".

Real vs Barca, HLV Solari, Real hung tin, Isco Real, Real Madrid vs Barcelona, siêu kinh điển, HLV Real

Isco đã phải nghỉ thi đấu 4 trận gần đây nhất của Real do phải điều trị chấn thương. HLV Solari đã hy vọng tuyển thủ Tây Ban Nha có thể sớm trở lại để giải quyết khâu chuyền bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu nhưng vấn đề của Isco có vẻ nặng hơn dự kiến.

HLV nói thêm: "Sự vắng mặt này có nghĩa anh ấy chưa điều trị xong vấn đề của anh ấy. Chúng tôi không muốn đẩy quá nhanh tốc độ và khiến anh ấy gặp khó khăn hơn".

Như vậy, Isco sẽ chắc chắn không thể góp mặt trong thành phần đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong trận đấu tới. Tuy nhiên, HLV Solari vẫn còn nhiều sự lựa chọn khác mặc dù nếu có Isco thì HLV này sẽ có nhiều phương án hơn cho những sự thay đổi. Trận đấu giữa Real Madrid vs Barcelona ở lượt về bán kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 28/2.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Barca HLV Solari Real hung tin Isco Real Real Madrid vs Barcelona siêu kinh điển HLV Rea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT