Quảng cáo

Batistuta: "Tôi không tới Real vì sợ ghi 200 bàn tại đây"

Thứ ba, 26/02/2019 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại Argentina, Batistuta tiết lộ lý do không thi đấu cho Real Madrid là vì ông thích cảm giác chinh phục các đội mạnh hơn việc ghi nhiều bàn thắng ở Tây Ban Nha.

Video: Những bàn thắng đẹp nhất của Batistuta

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 28

>> Benzema: "Tôi hạnh phúc vì không có Ronaldo"

Gabriel Batigol Batistuta là huyền thoại bóng đá người Argentina. Ông nổi tiếng với biệt danh Vua sư tử khắp châu Âu những năm cuối của thế kỷ 20. Batistuta khuấy đảo cả Serie A trong màu áo Fiorentina từ 1991 cho đến 2000. Ông cũng là niềm tự hào của bóng đá xứ sở Tango với liên tiếp 2 chức vô địch Copa America và Confederations Cup trong 3 năm 91, 92, 93.

Real Madrid là một trong những đội dẫn đầu trong việc giành chữ ký của Batistuta lúc bấy giờ. Tuy nhiên, chính Batistuta mới đây đã lên tiếng giải thích về việc không chuyển tới Real. Lý do được tiền đạo này nhắc đến là vì ông thích cảm giác đi chinh phục các đội mạnh so với ghi nhiều bàn thắng ở Real Madrid.

Batistuta trả lời: "Tôi không bao giờ thích trở thành thủ lĩnh của đội bởi vì khi trở thành thủ lĩnh, bạn là người chịu trách nhiệm cho những chiến thắng và cả thất bại. Nếu tôi đến Real Madrid tôi sẽ dành rất nhiều trận thắng, chắc chắn. Tôi sẽ ghi được hơn 200 bàn và đó là điều làm tôi chán nản, như điều tương tự xảy ra ở Milan".

"Đó là lý do vì sao tôi không muốn đến Real. Tôi cảm thấy mình là người chiến thắng ngay cả khi tôi không giành được chiếc cúp nào hết. Tôi hạnh phúc hơn khi bỏ lại tất cả và cùng Fiorentina chiến đấu chống lại các đội mạnh", Batistuta giải thích thêm.

Vua sư tử là nỗi thèm khát của những đội bóng hàng đầu châu Âu lúc bấy giờ. Ông sở hữu lối vô cùng tốc độ và mạnh mẽ cũng như khả năng ghi bàn sắc bén. Mặc dù, được đồn đoán sẽ tới Real thi đấu nhưng Batistuta lại đồng ý tới Inter Milan và sự nghiệp của ông đi xuống chỉ sau 1 năm ở đây. Sau khi Vua sư tử giã từ sự nghiệp, ông để lại một sự tiếc nuối lớn cho bóng đá Argentina khi không thể tìm thấy một tiền đạo nào đủ sức thay thế cho ông.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid luôn coi Batistuta là một trong những sự tiếc nuối lớn nhất trong lịch sử đội bóng. Kền kền trắng chuẩn bị bước vào trận Siêu kinh điển ở bán kết lượt về cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Barcelona và nhiều CĐV Kền kền trắng hy vọng Benzema có thể tái hiện được hình ảnh của Vua sư tử trên sân đấu. Trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 28/2.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Batistuta Gabriel Batistuta Real Madrid Batistuta Real siêu kinh điển el clasico bong da Tây Ban Nha t
Xem thêm
TIN NỔI BẬT