Quảng cáo

John Terry mách nước cho Sarri giữ ghế ở Chelsea

Thứ ba, 26/02/2019 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại Chelsea, John Terry lên tiếng cho rằng đội bóng London đang ở trong trạng thái khó khăn và đồng thời chỉ cách để Sarri có thể tiếp tục làm HLV ở CLB.

Video: Kepa bất tuân lệnh thay người của Sarri

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 28

>> Kepa từ chối ra sân, CĐV đòi "tống cổ" khỏi Chelsea

Chelsea đã có trận thi đấu không đến nỗi tồi trước Man City ở cúp Liên đoàn Anh khi chỉ chịu thua ở loạt luân lưu cân não. Thất bại này là không quá thất vọng với The Blues khi trước đó họ đã để đối thủ khuất phục 0-6 ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên vấn đề lớn sau trận đấu là CLB giải quyết thế nào với vụ việc liên quan trực tiếp đến HLV Sarri và thủ thành Kepa.

Trung vệ huyền thoại của đội bóng trả lời phỏng vấn tờ Independent mà không nói gì về việc trở thành HLV của The Blues. Terry còn đưa ra những lời khuyên để Sarri giữ được chiếc nóng ở sân Stamford Bridge.

HLV hiện tại của Aston Villa nói: "Một số cầu thủ nghĩ rằng Kepa đã sai, một số lại cho rằng Sarri mới là người phản ứng hơi quá. Thậm chí nhiều người có những ý nghĩ quá tiêu cực. Tôi nghĩ rằng Chelsea đang ở trong một tình huống phức tạp mà mọi người đều phải bình tĩnh chờ quyết định từ CLB".

"Chúng tôi có những cầu thủ trẻ tài năng như Hudson-Odoi và cả Loftus-Cheek. Cả hai đều sẵn sàng cho những thử thách. Họ đủ khả năng để thi đấu ở Premier League. Đây là thời điểm thích hợp để đưa họ ra sân và giành chiến thắng ở Ngoại hạng Anh", Terry gợi ý cho Sarri.

Terry, John Terry, Terry Sarri, Terry Chelsea, Sarri Chelsea, HLV Sarri, Sarri bị sa thải, HLV Sarri, tin tuc Chelsea.

Terry chơi cho Chelsea từ năm 1998 đến 2017 và là một trong những cầu thủ giàu thành tích nhất ở Stamford Bridge. Huyền thoại này đang làm HLV ở Aston Villa và được coi là sự thay thế xứng đáng cho Sarri. Mặc dù vậy, Terry vẫn dành sự tôn trọng cho Sarri và cho rằng các cầu thủ Chelsea cần tập trung vào trận đấu tới.

Terry nói thêm: "Sarri là một HLV giàu kinh nghiệm và xứng đáng với vị trí này. CLB cần phải biết vượt qua những khó khăn. Họ phải tập trung cho những trận đấu quan trọng tiếp theo".

Terry, John Terry, Terry Sarri, Terry Chelsea, Sarri Chelsea, HLV Sarri, Sarri bị sa thải, HLV Sarri, tin tuc Chelsea.

CLB cũ của John Terry sẽ tiếp tục có trận đấu khó khăn trước Tottenham vào giữa tuần. Đây sẽ là trận Derby London đáng chú ý nhất vòng 28 NHA. Trận đấu giữa Chelsea vs Tottenham diễn ra vào lúc 3h00 ngày 28/2.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Terry John Terry Terry Sarri Terry Chelsea Sarri Chelsea HLV Sarri Sarri bị sa thải HLV Sarri tin tuc Chelsea.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT