Quảng cáo

Michael Owen: "Đốn chân Rashford nếu muốn thắng MU"

Thứ hai, 25/02/2019 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại của Liverpool, Michael Owen cho rằng Klopp nên khuyên các cầu thủ của The Kop nên nhắm vào chân của Rashford nếu muốn giành lợi thế trong trận đấu với Man United tối qua.

Video: Highlight MU vs Liverpool (Vòng 27 NHA)

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 28

>> Huyền thoại Chelsea: "Đuổi Kepa đi, chả có hiểu lầm gì cả"

Liverpool vừa mới trải qua một trận đấu không hề dễ dàng trên sân Old Trafford của Man United. Trận Derby nước Anh khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Điểm nhấn đáng chú ý nhất trận đấu lại là những chấn thương liên tiếp của đội chủ nhà. Ngay trong hiệp 1, MU đã phải dùng hết 3 sự thay đổi người bất đắc dĩ.

Sau trận đấu, huyền thoại Liverpool, Micheal Owen gợi ý rằng đội bóng cũ của anh nên nhắm vào Rashford vì MU đã hết quyền thay đổi người trong hiệp 2. Trả lời phỏng vấn của BT Sport, Owen nói: "Tôi sẽ nói với bạn rằng nếu tôi là Jurgen Klopp trong phòng thay đồ ở giữa giờ trận đấu tôi sẽ nói: "đó là cơ hội của chúng ta, hãy tới và nhắm vào mắt cá chân của Rashford". Man United không còn sự thay đổi người nào cả, bạn cần nhắm lấy cơ hội này".

Owen, Micheal Owen, rashford, Liverpool, Klopp, MU vs Liverpool, Premier League, NHA, tin NHA, tin bong da, tin MU

Herrera, Mata là những người xuất phát ngay từ đầu và gặp vấn đề sau đó Lingard chỉ thi đấu được một vài phút trước khi cũng phải rời sân nhường chỗ cho Sanchez. Tiền đạo Marcus Rashford cũng gặp một vết đau nhỏ trong hiệp 2 nhưng vẫn phải cố đá hết 90 phút.

Những người hâm mộ của Man United thì tỏ ra phẫn nộ với những lời nói này nhất là khi Owen đã từng thi đấu cho Quỷ đỏ. Một người dùng có tên là meowitsshan viết: "Những sự tôn trọng nhỏ nhoi mà tôi có dành cho Owen đã không còn".

Owen, Micheal Owen, rashford, Liverpool, Klopp, MU vs Liverpool, Premier League, NHA, tin NHA, tin bong da, tin MU

Một người dùng khác thì tỏ rõ sự thất vọng khi chính Owen là cầu thủ đã từng nhận rất nhiều chấn thương. Mufc7249 chia sẻ: "Thật xấu hổ. Thật bất ngờ là những lời này lại tới từ Owen, người phải nhận rất nhiều chấn thương trong sự nghiệp".

Owen, Micheal Owen, rashford, Liverpool, Klopp, MU vs Liverpool, Premier League, NHA, tin NHA, tin bong da, tin MU

Với trận hòa vừa qua, Man United đã đánh mất vị trí thứ 4 vào tay của Arsenal. Pháo thủ có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Southampton để giành trọn 3 điểm. Trong khi đó, với 1 điểm có được, Liverpool chiếm lại vị trí thứ 1 của Manchester City. Đội chủ sân Old Trafford sẽ phải đến làm khách của Crystal Palace ở vòng 28. Trận đấu giữa Crystal Palace vs Man United sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 28/2.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Ngoại hạng Anh MU vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT