Quảng cáo

Dybala tỏa sáng, Juventus nhọc nhằn đánh bại Bologna

Chủ nhật, 24/02/2019 23:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Juventus gặp rất nhiều khó khăn khi đến làm khách trên sân của Bologna, bàn thắng duy nhất của Dybala giúp Bà đầm già giành trọn 3 điểm.

>> Video: Highlight Arsenal 2-0 Southampton

>> Chia điểm trên sân nhà, Man United mất vị trí thứ 4

Juventus bước vào trận đấu ở vòng 25 Serie A sau thất bại 0-2 ở đấu trường Champions League trước Atletico Madrid. Bà đầm già ra sân với siêu sao Cristiano Ronaldo ra sân ngay từ đầu.

Ngay từ những phút thi đấu điều tiên, Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn khi hàng thủ của Bologna chơi rất tập trung. Ronaldo, Mandzukic và tuyến giữa của Juventus bị chia cắt hoàn toàn. Không chỉ có vậy, đội chủ nhà còn gây ra những sức ép liên tục lên cầu môn của thủ môn Perin.

Tiền đạo Santander là tâm điểm trong những pha lên bóng của Bologna với những pha xoay sở tinh tế trong vòng cấm. Juventus vì vậy không dám dâng quá cao mà phải thi đấu chắc chắn và thận trọng bên phần sân nhà. Hiệp đấu đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi mặc dù có rất nhiều cơ hội được tạo ra.

Kết quả Bologna vs Juventus, tỷ số Bologna vs Juventus, video bàn thắng Bologna vs Juventus

Bước vào hiệp 2, Bà đầm già có những cải thiện ở tuyến giữa khi cầm được nhiều bóng hơn. Từ đó, Juventus cũng tạo ra được nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành đối thủ. Mặc dù vậy bước ngoặt chỉ đến khi Dybala được tung vào sân.

Phút 67, Matuidi có pha căng ngang tốt bên phía cánh trái và "tiểu Messi" đã tận dụng rất tốt pha phá hỏng của hậu vệ Bologna để mở tỷ số trận đấu. Những phút còn lại, Bologna cố gắng dâng cao tìm bàn gỡ nhưng hàng thủ của Juventus chủ động chơi thấp. Trận đấu khép lại mà không có thêm bàn thắng. Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trên sân của Bologna.

Đội hình ra sân:

Bologna: Ł. Skorupski, Danilo, F. Helander, M. Dijks, I. M'baye, A. Poli, R. Soriano, E. Pulgar, S. Edera, F. Santander, N. Sansone.

Juventus: M. Perin, L. Bonucci, Alex Sandro, M. De Sciglio, João Cancelo, D. Rugani, B. Matuidi, R. Bentancur, Cristiano Ronaldo, M. Mandžukić, F. Bernardeschi.

Ghi bàn: Dybala (67')

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Bologna vs Juventus tỷ số Bologna vs Juventus video bàn thắng Bologna vs Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT