Quảng cáo

Vidic: "Không ai có thể làm tốt hơn Solskjaer"

Thứ sáu, 22/02/2019 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu cầu thủ Man United, Nemanja Vidic bày tỏ sự thán phục đối với Solskjaer và cho rằng ông xứng đáng trở thành HLV chính thức của Quỷ đỏ.

Video: Kỹ năng của Rashford ở MU

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 27

>> Pogba - Rashford: Bộ đôi hoàn hảo hay điểm yếu của Solskjaer

Kể từ khi trở thành HLV tạm quyền của Man United, Solskjaer đã cho thấy sự mát tay của mình khi làm hồi sinh trở lại rất nhiều cầu thủ của Quỷ đỏ. Không những vậy, MU còn đạt được những thành tình vô cùng đáng nể. Ở Premier League, họ giành được tới 25 trong tổng số 27 điểm tối đa và cũng chỉ để thua 1 trong số 13 trận đấu trên tất cả các đấu trường.

Trước thành tích đáng nể này, Nemanja Vidic, cựu cầu thủ của sân Old Trafford tỏ ra thán phục với những gì mà HLV Solskjaer làm cho đội bóng. Đồng thời, cựu trung vệ người Serbia cũng cho rằng HLV người Na Uy xứng đáng hơn bất kì cái tên nào cho vị trí dẫn dắt chính thức Quỷ đỏ.

Vidic, Solskjaer, Ole, Nemanja Vidic, HLV Solskjaer, MU, tin MU, tin bong da, liverpool vs mu, mu vs liverool

"Bây giờ, tôi nghĩ rằng Ole đang thực hiện công việc của ông ấy một cách tuyệt vời. Ông ấy hiểu rõ công việc đang làm và lịch sử của đội bóng. Ole tạo ra những không khí tích cực cho các cầu thủ và biết cách sử dụng họ. Với tôi, tôi cảm thấy điều này đang phù hợp với đội bóng. Họ chơi thứ bóng đá tấn công tích cực và tôi nghĩ rằng không có ai giỏi hơn ông ấy vào lúc này.

Vidic chơi trong màu áo Quỷ đỏ từ từ năm 2006 đến 2014 dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson. Cựu trung vệ huyền thoại này cùng với Rio Ferdinand trở thành cặp đôi hoàn hảo ở hàng phòng ngự trong suốt nhiều năm. Vidic cùng với Quỷ đỏ giành được rất nhiều danh hiệu và đáng nhớ nhất là chức vô địch Champions League mùa giải 2008/09.

Vidic, Solskjaer, Ole, Nemanja Vidic, HLV Solskjaer, MU, tin MU, tin bong da, liverpool vs mu, mu vs liverool

Cựu cầu thủ của Man United cũng chia sẻ rằng anh tôn trọng Van Gaal và Mourinho nhưng hai HLV này chưa đáp ứng được yêu cầu của đội bóng. Vidic trả lời Omnisport: "Van Gaal và Jose Mourinho đều là những HLV có tiếng và nhiều kinh nghiệm và những người hâm mộ cần nhiều hơn từ họ. Đối với tôi Jose là một trong những nhà quản lý tốt nhất trong 40 năm gần đây".

Solskjaer sẽ có cơ hội đối đầu với đối thủ được coi là đại kình địch với Man United là Liverpool trên băng ghế chỉ đạo. Trận đấu giữa Man United vs Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 21h05 ngày 24/2.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League Champions League C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo