Quảng cáo

Modric gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2021

Thứ sáu, 22/02/2019 12:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ người Croatia được cho là sẽ chuẩn bị ký vào một bản hợp đồng mới với Real Madrid và trở thành một trong những người nhận lương cao nhất đội bóng.

VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của Modric trong năm 2018

>> Xem thêm: Huyền thoại Real: "Messi mới là thiên tài, không phải Ronaldo"

>> Xem thêm: Thua sốc Girona, Real lập kỷ lục buồn sau 10 năm

Theo tờ Marca – tờ báo thân tín của Real Madrid, cầu thủ 34 tuổi sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2021. Như vậy, Modric sẽ thi đấu thêm 2 năm nữa trong màu áo Los Blancos, đó cũng lúc anh 36 tuổi.

modric, real madrid, real, champions league, c1

Cũng theo tờ báo này, bản hợp đồng mới sẽ giúp Modric trở thành một trong những người được hưởng lương cao nhất đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cùng với Gareth Bale và Sergio Ramos. Và nhiều người hy vọng rằng Modric sẽ giải nghệ trong màu áo “Kền kền trắng”, điều mà anh từng chia sẻ mong muốn trong quá khứ.

Cầu thủ người Croatia là một mắt xích quan trọng trong thành công chưa từng có trong lịch sử của Real Madrid với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Sự nghiệp và tài năng của Modric cuối cùng cũng được thừa nhận sau khi giành danh hiệu Quả bóng vàng 2018, chấm dứt một thập kỷ thống trị giải thưởng cao quý này của Ronaldo và Messi.

modric, real madrid, real, champions league, c1

Việc gia hạn hợp đồng với Modric cũng sẽ ảnh hưởng đến các kế hoạch trong tương lai của Real Madrid. Câu hỏi xoay quanh tương lai của Mateo Kovacic cũng đã ít nhiều được trả lời, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ rời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngay ở mùa hè này. Trong khi đó, Ceballos và Fede Valverde có thêm hai năm để chứng tỏ bản thân dưới sự dạy dỗ của Luka Modric.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
modric real madrid real champions league c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT