Quảng cáo

Klopp khen Solskjaer trước đại chiến MU - Liverpool

Thứ sáu, 22/02/2019 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jurgen Klopp đã dành lời khen cho Ole Gunnar Solskjaer trước khi Man Utd và Liverpool chạm trán nhau cuối tuần này.

VIDEO: Bốn bàn thắng của Solskjaer trong trận thắng Nottingham Forest 8-1

>> Lịch thi đấu Vòng 27 Ngoại hạng Anh

Hai đội bóng với tổng cộng 38 chức vô địch nước Anh là Manchester United và Liverpool sẽ có lần gặp nhau thứ 230 trong lịch sử trong trận đấu diễn ra trên sân Old Trafford chủ nhật này.

Jurgen Klopp - người vẫn đang cùng The Kop chinh chiến ở hai đấu trường Premier League và Champions League - đã đưa ra một số quan điểm của mình về HLV của Man United, Ole Gunnar Solskjaer.

Vị chiếc lược gia người Đức trả lời khi được hỏi về Solskjaer: “Là một huấn luyện viên, tôi biết chúng tôi không phải các nhà ảo thuật gia. Bạn sẽ không thể tự nhiên mới nhậm chức và nói ngay với các cầu thủ rằng họ không tốt nhưng tôi có thể trở nên rất tốt!”

Klopp, Solskjaer, MU, Klopp khen Solskjaer, MU vs Liverpool, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Premier League

“Chúng tôi may mắn vì có trong tay nhiều cầu thủ xuất sắc và Ole Gunnar Solskjaer thực sự đang làm tốt công việc của ông ấy. Điều cần nhất ở một HLV là phải phát huy hết tiềm năng của đội bóng và cải thiện chất lượng. Solskjaer đã làm được và đó chính là lý do ông ấy đang dẫn dắt một CLB top đầu.” - Klopp chia sẻ.

HLV của Liverpool cũng nói thêm: “Tôi nhớ là mình đã gặp và trò chuyện với Solskjaer một lần trong trận đấu tập ở La Manga năm ngoái, hồi ông ấy còn làm việc với đội bóng của Na Uy. Solskjaer là một người đàn ông tuyệt vời và những gì ông ấy đã làm cho đến nay quả thực rất xuất sắc.”

Về trận đấu giữa Man United và Liverpool, Klopp nói rằng mình không chắc chiến thuật nào Solskjaer sẽ sử dụng sau khi MU tiếp cận trận đấu một cách khá thận trọng trong chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ thành Manchester trước Chelsea ở FA Cup.

Klopp, Solskjaer, MU, Klopp khen Solskjaer, MU vs Liverpool, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Premier League

“Tôi nghĩ họ có thể chơi bóng theo nhiều cách khác nhau. United đang là đội bóng chơi chủ nghĩa tấn công, nhưng các pha phản công nhanh của họ là mối đe doạ lớn, đặc biệt là khi Martial và Lingard có thể thi đấu trở lại.” - HLV người Đức nói.

Khi được hỏi về dự đoán của mình về trận đấu, Klopp chỉ nói: “Đó sẽ là một cuộc đấu về thể lực và đòi hỏi rất nhiều năng lượng từ cả hai phía.”

Cặp đấu trên sân Old Trafford giữa Manchester United và Liverpool trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 21h05 ngày 24/2.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Solskjaer MU Klopp khen Solskjaer MU vs Liverpool Man Utd Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT