Quảng cáo

Chưa bị Chelsea sa thải, HLV Sarri đã sắp có bến đỗ mới

Thứ sáu, 22/02/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tương lai của HLV Sarri tại sân Stamford Bridge vẫn còn là một dấu hỏi lớn, tuy nhiên ngay lúc này, đã có đội bóng sẵn sàng mời ông ngồi vào ghế nóng.

VIDEO: CĐV Chelsea lăng mạ HLV Sarri

>> Fan Quỷ đỏ lo lắng với trọng tài bắt trận MU vs Liverpool

>> Thắng dễ BATE, Arsenal hiên ngang bước vào vòng 1/8

Theo hãng tin uy tín Sky Sports, CLB nước Ý AS Roma mới đây đã liên hệ với HLV Sarri để thuyết phục chiến lược gia này đến làm việc ở sân Olimpico bắt đầu từ mùa giải sau.

Sở dĩ Roma thèm khát Sarri là bởi HLV hiện tại của họ, Eusebio Di Francesco đang có một mùa giải không như ý. Với phong độ thất thường, đội bóng thủ đô hiện đang chỉ xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A, với 41 điểm có được sau 24 trận đã đấu.

sa thải Sarri, tương lai Sarri, Sarri, Chelsea, Roma, Chelsea vs Malmo, Chelsea 3-0 Malmo

Không chỉ gây thất vọng ở Serie A, đội bóng có biệt danh Giallorossi còn từng để Fiorentina đả bại với tỷ số 7-1 ở tứ kết Copa Italia, một trận thua khiến các CĐV đội bóng này thực sự tức giận. Tại vòng 1/8 Champions League, Roma vừa đánh bại Porto 2-1 ở trận lượt đi trên sân nhà, tuy nhiên từng đó cũng là chưa đủ để đảm bảo về khả năng tiến sâu của họ ở giải đấu này.

Tương tự với Roma, Chelsea của HLV Maurizio Sarri cũng đang thi đấu cực kỳ bất ổn ở mùa bóng năm nay. Với lối chơi mang thương hiệu “Sarri-ball”, Chelsea đánh mất hoàn toàn bản sắc của mình. Bằng chứng là họ đã để thua với những tỷ số 0-4 và 0-6 ở quãng thời gian gần đây, điều mà đã rất lâu đội bóng này chưa phải hứng chịu.

Dù vừa đánh bại Malmo 3-0 nhưng khả năng Sarri bị Chelsea sa thải vẫn là rất lớn, khi mà ở 2 trận đấu tiếp theo, họ sẽ phải đối đầu với những đối thủ sừng sỏ là Man City và sau đó là Tottenham Hotspur.

sa thải Sarri, tương lai Sarri, Sarri, Chelsea, Roma, Chelsea vs Malmo, Chelsea 3-0 Malmo

Với việc từng giành nhiều thành công ở Serie A và luôn yêu thích triết lý bóng đá tấn công, HLV Sarri sẽ rất thích hợp với AS Roma, một đội bóng cũng luôn đề cao sự phóng khoáng. Nếu như bị The Blues sa thải, rất có thể chiến lược gia người Ý sẽ đồng ý dẫn dắt đội chủ sân Olimpico.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sa thải Sarri tương lai Sarri Sarri Chelsea Roma Chelsea vs Malmo Chelsea 3-0 Malmo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT