Quảng cáo

Fan Quỷ đỏ lo lắng với trọng tài bắt trận MU vs Liverpool

Thứ tư, 20/02/2019 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, danh tính trọng tài bắt trận MU gặp Liverpool trên sân Old Trafford đã chính thức được đưa ra. Cái tên này khiến đông đảo cổ động viên đội chủ nhà lo lắng.

VIDEO: Highlight Liverpool 3-1 MU

>> Xem thêm: Jurgen Klopp hài lòng dù Liverpool bị Bayern cầm hoà

>> Xem thêm: Chùm ảnh: Thắng lợi thuyết phục 2-0 của MU trước Chelsea

Trận derby nước Anh giữa Man Utd và Liverpool trong những năm qua luôn là cặp đấu đáng chú ý nhất tại Premier League. Cuộc đối đầu trên sân Old Trafford cuối tuần này còn trở nên nóng bỏng hơn khi cả hai đều đang tham gia vào những cuộc đua gắt gao cho mục tiêu của riêng mình.

Mới đây, danh tính trọng tài sẽ cầm còi ở trận cầu kinh điển này đã được tiết lộ, đó là Michael Oliver.

MU - Liverpool, trong tai tran MU - Liverpool, trong tai, MU vs Liverpool, vong 27 ngoai hang anh, premier league, derby nuoc Anh

Việc trọng tài 33 tuổi được chọn làm ông vua ở trận đấu trên sân Old Trafford khiến cho các fan của đội chủ nhà tức giận. Trong quá khứ, Michael Oliver nổi tiếng là một trọng tài nghiêm khắc, ông cũng thường xuyên trao cho Liverpool những phán quyết thuận lợi.

Theo thống kê, 9 trận đấu gần nhất của Liverpool mà Michael Oliver bắt chính, đội bóng thành phố cảng đã được nhận tới 7 quả phạt đền. Đó là lý do khiến các cổ động viên Man United lo ngại.

MU - Liverpool, trong tai tran MU - Liverpool, trong tai, MU vs Liverpool, vong 27 ngoai hang anh, premier league, derby nuoc Anh

Bên cạnh Michael Oliver, Stuart Burt và Simon Bennett sẽ là hai trợ lý của ông, trong khi Andre Marriner được bổ nhiệm làm trọng tài thứ tư.

Trận đấu gần nhất của Liverpool mà Michael Oliver bắt chính là chiến thắng 5-1 của họ trước Arsenal vào tháng 12. Điều trùng hợp là trận gần nhất của MU ông cầm còi cũng là trận đấu mà Quỷ đỏ đánh bại Cardiff với tỷ số tương tự.

Cuộc thư hung giữa Man Utd và Liverpool trong khuôn khổ vòng 27 Premier League sẽ diễn ra trên sân vận động Old Trafford vào lúc 21h05 Chủ nhật tuần này.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU - Liverpool trong tai tran MU - Liverpool trong tai MU vs Liverpool vong 27 ngoai hang anh premier league derby nuoc Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo