Quảng cáo

Ronaldo muốn Juventus chiêu mộ 3 ngôi sao Real

Thứ năm, 21/02/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi rời Real Madrid, có vẻ như Ronaldo vẫn chưa quên mối thâm thù với đội bóng cũ. Bằng chứng là cầu thủ người Bồ Đào Nha muốn quay lại “rút ruột” đội chủ sân Bernabeu vào mùa hè này.

 

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Ronaldo trong màu áo Real Madrid

>> Ronaldo thăng hoa tuổi 34: Vua Ghi bàn, Vua kiến tạo Serie A

>> Juve chơi lớn "chiều" Ronaldo: Dybala + 44 triệu bảng = Salah

Sự ra đi của Ronaldo đã khiến Real Madrid gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay. Không những vậy, một vài ngôi sao của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ngỏ ý muốn ra đi sau khi đã no nê danh hiệu.

real, real madrid, juve, juventus, ronaldo, cr7

Theo các tờ báo của Tây Ban Nha, Ronaldo đã yêu cầu Juventus ký hợp đồng Marcelo, Raphael Varane và Luka Modric của Real Madrid. Đây đều là 3 trụ cột không thể thiếu trong thành công của “Kền kền trắng” trong nhiều mùa giải gần đây.

Hậu vệ Marcelo chính là người bạn thân thiết nhất với CR7 khi anh còn khoác áo Real Madrid còn Varane được xem là sự thay thế lâu dài cho bộ đôi trung vệ Bonucci và Chiellini đã lớn tuổi. Trong khi đó, Modric là mảnh ghép hoàn hảo giúp lối chơi của Juventus trở nên trơn tru hơn.

real, real madrid, juve, juventus, ronaldo, cr7

Tuy nhiên, sẽ không dễ cho ý đồ này của Ronaldo khi mà đây đều là 3 mắt xích quan trọng trong đội hình của Real Madrid. Chính vì vậy, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ làm tất cả để giữ người của mình.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real real madrid juve juventus ronaldo cr7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT