Quảng cáo

Ronaldo thăng hoa tuổi 34: Vua Ghi bàn, Vua kiến tạo Serie A

Thứ bảy, 16/02/2019 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của Juventus trước Frosinone, Ronaldo tiếp tục chứng minh tuổi tác đơn thuần chỉ là những con số.

 

 

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của con trai Ronaldo ở đội bóng U9 Juventus

>> Ronaldo tỏa sáng, Juve có chiến thắng 3 sao

>>Juve chơi lớn "chiều" Ronaldo: Dybala + 44 triệu bảng = Salah

Được thi đấu sớm ở vòng 24 Serie A để chuẩn bị cho Champions League vào giữa tuần sau, Juventus đã có một trận đấu dễ dàng trước đối thủ đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng. Các pha lập công lần lượt của Dybala, Bonucci và Ronaldo đã mang về chiến thắng 3-0 cho Bà đầm già thành Turin.

Juventus, Ronaldo, Dybala, Bonucci, Suso

Trận đấu này còn mang đến những cột mốc mới dành cho cá nhân Ronaldo. Với 1 bàn thắng, Ronaldo tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Serie A mùa giải năm nay với 19 pha lập công. Bên cạnh đó, đường chuyền cho Dybala mở tỷ số ở phút thứ 6 cũng giúp cho CR7 vươn lên để chia sẻ vị trí dẫn đầu trong danh sách Vua kiến tạo với Suso của AC Milan khi cùng sở hữu 8 pha kiến tạo.

Đến lúc này, có thể khẳng định cái giá 100 triệu euro mà Juventus phải bỏ ra để mang Ronaldo về từ Real Madrid là hoàn toàn đáng đồng tiền bát gạo. Ở độ tuổi 34, Ronaldo vẫn đang cho thấy sự sung mãn như tuổi đôi mơi cùng với bản năng sát thủ không hề suy giảm chút nào.

Juventus, Ronaldo, Dybala, Bonucci, Suso

Ai cũng biết rằng Juventus không có đối thủ cạnh tranh chức vô địch Serie A trong gần một thập kỷ qua, điều mà họ hướng đến không gì khác đó là chức vô địch Champions League sau rất nhiều lần thất bại trước ngưỡng cửa thiên đường. Đó là lý do mà Juventus mang Ronaldo về sân Allianz Stadium, cầu thủ từng giành 5 chức vô địch và đang là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Ronaldo Dybala Bonucci Suso
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo