Quảng cáo

Chủ tịch Barca: "Chúng tôi không có ý định mua lại Neymar"

Thứ bảy, 16/02/2019 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, Chủ tịch Josep Bartomeu của CLB Barcelona đã có những chia sẻ về khả năng mua lại Neymar từ đội bóng nhà giàu nước Pháp – PSG.

 

 

VIDEO: Top 10 bàn thắng đẹp nhất của Neymar trong màu áo Barcelona

Năm 2017, Neymar cập bến PSG từ Barcelona với mức giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro. Tại đội bóng nhà giàu nước Pháp, Neymar nhanh chóng chứng minh được giá trị của mình. Sau 50 trận thi đấu cho PSG, Neymar đã có cho mình 48 bàn thắng và 19 pha kiến tạo.

Dẫu vậy, có nhiều tin đồn cho rằng Neymar cảm thấy không hạnh phúc và muốn rời PSG. Nguyên nhân đến từ việc giải đấu Ligue 1 quá nhàm chán khi PSG gần như không có đối thủ để cạnh tranh chức vô địch. Bên cạnh đó, cầu thủ người Brazil cũng không còn là ngôi sao số 1 của đội bóng nữa mà thay đó vào đó là cái tên đang nổi đình nổi đám Mbappe.

Barcelona, Neymar, PSG, Messi, Suarez, Paris Saint-German

Nhận thấy điều này, rất nhiều câu lạc bộ lớn ở châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ đón Neymar, đặc biệt trong số này có Barcelona. Với việc Messi đã 31 tuổi, Barcelona cần một người thay thế siêu sao người Argentina trong tương lai, và nhìn ra khắp châu Âu vào lúc này chỉ có Neymar mới đủ sức làm được điều đó.

Trong một phát biểu trước báo chí gần đây, chủ tịch Josep Bartomeu của Barcelona cũng đã nói về khả năng mua lại tiền đạo 27 tuổi: “Tôi đã có vài lần gặp và trò chuyện với Neymar kể từ khi cậu ấy rời khỏi đội bóng. Neymar khẳng định đang rất hạnh phúc ở PSG và chưa bao giờ có ý định trở lại Barcelona. Mục tiêu của cậu ấy là vô địch Champions League cũng đội bóng nước Pháp.”

Barcelona, Neymar, PSG, Messi, Suarez, Paris Saint-German

“Chúng tôi cũng không có ý định mua lại Neymar trong tương lai. Hiện tại, chúng tôi đã đưa về Dembele và Coutinho. Đây đều là hai thương vụ đắt giá nhất lịch sử đội bóng và chúng tôi luôn luôn ủng hộ họ. Chính vì vậy, chúng tôi không cần phải chi đậm để mua Neymar”

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông hồi tháng 1 vừa qua, Barcelona đã có được chữ ký của tiền vệ Frenkie De Jong với giá 75 triệu euro cộng thêm 11 triệu euro phụ phí về sau. Ở vị trí thuyền trưởng, đội bóng xứ Catalunya mới đây cũng đã gia hạn thành công HLV Valverde thêm một mùa giải nữa.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Neymar PSG Messi Suarez Paris Saint-German
Xem thêm
TIN NỔI BẬT