Quảng cáo

Juve chơi lớn "chiều" Ronaldo: Dybala + 44 triệu bảng = Salah

Thứ sáu, 15/02/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các tờ báo của Italia đồng loạt đưa tin Juventus đang ấp ủ tham vọng mua Salah vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo đó, nhà ĐKVĐ Serie A sẵn sàng chi 44 triệu bảng cộng thêm Dybala để có được chữ ký của tiền đạo người Ai Cập.

 

 

VIDEO: Bàn thắng giành giải Puskas năm 2018 của Salah

Kể từ khi khoác áo Liverpool, Salah đã và đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng. Ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Ai Cập ghi được 44 bàn thắng trên mọi đấu trường, đồng thời xuất sắc giành Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh với 32 bàn thắng.

Sang mùa giải thứ 2 tại sân Anfield, Salah tiếp tục thi đấu ấn tượng khi dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải Ngoại hạng Anh với 17 bàn thắng sau 26 vòng đấu. Chứng kiến sự xuất sắc của Salah, Ronaldo đã không ngần ngại tuyên bố thích được thi đấu cùng cầu thủ người Ai Cập vào hồi đầu tháng 2.

Juventus, Ronaldo, Dybala, Salah, Liverpool

Và để “chiều” ngôi sao số 1 của mình, ban lãnh đạo Juventus đã lên một kế hoạch chiêu mộ Salah ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, Juventus sẽ không dùng tiền mặt mà hướng đến một phương pháp trao đổi. Theo tờ báo Tuttosport, nhà ĐKVĐ Serie A dự định sẽ chi 44 triệu bảng cộng thêm Dybala để có được sự phục vụ của Salah.

Dybala từng là ngôi sao sáng giá trên hàng công của Juventus và được rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu như Real và Barca theo đuổi. Tuy nhiên, kể từ khi Ronaldo gia nhập Juventus, ngôi sao người Argentina đã không còn phù hợp với chiến thuật của đội bóng và phải ngồi dự bị trong nhiều trận đấu ở mùa giải năm nay.

Juventus, Ronaldo, Dybala, Salah, Liverpool

Khả năng chiêu mộ thành công Salah của Juventus là hoàn toàn có thể xảy ra. Không chỉ vì sức hút rất lớn từ việc được thi đấu bên cạnh Ronaldo mà còn đến từ việc Liverpool không giỏi trong việc giữ người. Trong quá khứ, Suarez và Coutinho từng được xem là hai ngôi sao quan trọng không kém Salah ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, The Kop đều đã không thể giữ được cả hai trước sự chèo kéo của Barca.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Ronaldo Dybala Salah Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT