Quảng cáo

Ronaldo gật đầu, Juventus quyết mua Salah với 175 triệu bảng

Thứ tư, 13/02/2019 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Juventus định cho nổ "bom tấn" trị giá 175 triệu bảng với Mo Salah; Man United và Real Madrid cạnh tranh Neymar; Arsenal nhắm hậu vệ cánh người Tây Ban Nha của Benfica .... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý chiều ngày 13/2.

Video: Highlights Liverpool 3-0 AFC Bournemouth (Vòng 26 NHA)

 

Juventus và CR7 định chơi tất tay với Mohamed Salah

Juventus đang là đội bóng dẫn đầu Serie A với khoảng cách lên tới 11 điểm so với đội nhì bảng Napoli. Với ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo dẫn đầu hàng công, "Bà đầm già" thành Turin vẫn chưa biết thua là gì sau 23 vòng đấu ở hạng đấu cao nhất bóng đá Italia (20 thắng, 3 hoà). Cho dù với mới chính thức sở hữu chữ ký của Aaron Ramsey theo dạng chuyển nhượng miễn phí từ Arsenal, Juve vẫn chưa có ý định dừng lại.

Theo nguồn tin từ Sky News Arabia, CR7 đã "gật đầu" với ý tưởng chiêu mộ tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool. Ngôi sao người Ai Cập tiếp tục là chân sút số 1 của đội bóng vùng Merseyside trong mùa giải năm nay, với 20 bàn thắng và 8 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để Juventus có thể đưa Salah trở về Ý thi đấu, nhất là khi anh đang toả sáng ở Anh và có mức giá chuyển nhượng lên tới 175 triệu bảng.

Chuyển nhượng, Ronaldo, CR7, Chuyển nhượng Juventus, Chuyển nhượng Liverpool, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng Arsenal

MU và Real Madrid tranh giành Neymar

Sau thất bại 0-2 trên sân nhà Old Trafford trước Paris Saint-Germain trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm qua, BLĐ của Manchester United đang cân nhắc việc chi đậm để tăng cường hàng tấn công. Mục tiêu mà Quỷ đỏ đang nhắm đến chính là Neymar - ngôi sao số 1 của PSG.

Với những thông tin về việc Ole Gunnar Solskjaer đang ngày càng gần hơn với chiếc ghế HLV chính thức của Man United, cái tên Neymar đã trở thành một trong số các mục tiêu mà ông thầy người Na Uy muốn đưa về trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 sắp tới. CĐV MU rõ ràng muốn BLĐ đội bóng mua về các siêu sao để Manchester United cạnh tranh được với những CLB có đội hình chất lượng như Manchester City và Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh cũng như với các đối thủ khác ở châu Âu.

Thế nhưng, Man United sẽ gặp phải sự cạnh tranh từ Real Madrid trong cuộc đua giành siêu sao người Brazil. Sau khi để mất Ronaldo vào tay Juventus mùa hè năm ngoái, hàng công của "Kền kền trắng" cho thấy sự sa sút về khả năng săn bàn. Nếu có thể "tậu" Neymar, một cựu cầu thủ của kình địch Barcelona, rõ ràng Real Madrid sẽ sáng cửa cạnh tranh hơn với Barca và Atletico Madrid.

Arsenal có ý định chiêu mộ cựu hậu vệ đội trẻ Barca

Theo nguồn tin từ trang báo The Mirror, "Pháo thủ" thành London đang theo dõi sát sao động tĩnh của hậu vệ Alex Grimaldo. Cầu thủ đang thuộc biên chế Benfica này đang thi đấu tốt trong màu áo đội bóng chủ sân Estadio da Luz, với 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo ở 35 lần ra sân trên mọi mặt trận - một con số quá đỗi ấn tượng cho một hậu vệ cánh trái như Grimaldo.

Các nhà tuyển trạch của Arsenal đã có mặt tại Bồ Đào Nha cuối tuần vừa rồi để "xem giò" cầu thủ 23 tuổi. Trong chiến thắng huỷ diệt 10-0 trước Nacional của Benfica, Grimaldo đã đóng góp một bàn thắng và có nhiều pha xử lý hay. Hợp đồng hiện tại của hậu vệ người Tây Ban Nha với CLB chủ quản sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2020/21 và Arsenal đang coi Grimaldo như sự thay thế lâu dài cho vị trí cánh trái của "Pháo thủ" - nơi mà Sead Kolasinac và Nacho Monreal chơi không mấy ấn tượng kể từ đầu mùa giải này.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Ronaldo CR7 Chuyển nhượng Juventus Chuyển nhượng Liverpool Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT