Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng sẽ bắt chính cho Hà Nội FC tại Siêu Cup QG?

Thứ sáu, 15/02/2019 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với việc Hà Nội FC chỉ sử dụng đội hình dự bị, Bùi Tiến Dũng có cơ hội chơi trận ra mắt trong cuộc đối đầu với B.Bình Dương.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng gia nhập Hà Nội FC

Trận siêu cup quốc gia 2019 giữa Hà Nội và Bình Dương được kì vọng sẽ diễn ra kịch tích và hấp dẫn, bởi hai đội đang sở hữu tới 13 tuyển thủ trong đội hình. Tuy nhiên, đại diện CLB Hà Nội FC đã khẳng định họ sẽ ưu tiên cho vòng play-off AFC Champions League.

Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội chia sẻ: "Chúng tôi muốn chơi hết mình. Tuy nhiên, đội phải tính toán lực lượng bởi ngày 19/2 phải đá vòng loại cuối cùng AFC Champions League với Shandong Luneng. Đây là trận đấu quan trọng. Chúng tôi đá không chỉ cho CLB mà còn vì thể diện bóng đá Việt Nam".

Phát biểu của ông Nguyễn Quốc Hội đồng nghĩa Hà Nội FC sẽ chỉ tung ra đội hình dự bị trong trận đấu với Bình Dương. Đây là cơ hội để bản hợp đồng 'bom tấn' Bùi Tiến Dũng có cơ hội được ra mắt người hâm mộ thủ đô.

Được kì vọng rất lớn khi chuyển đến đầu quân cho Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng vẫn chưa thể cạnh tranh vị trí số 1 với thủ thành Nguyễn Văn Công - người gác đền tốt thứ 2 V.League 2018, chỉ sau Đặng Văn Lâm.

Tuy nhiên, trận gặp Bình Dương sẽ là cơ hội tốt để thủ thành gốc Thanh Hóa ghi điểm với HLV trưởng Chu Đình Nghiêm trước khi mùa giải V.League 2019 khởi tranh. Với tài năng đã được kiểm chứng ở các cấp đội tuyển, Bùi Tiến Dũng đủ sức cạnh tranh suất bắt chính tại đội bóng thủ đô.

Trận tranh Siêu Cúp Quốc gia giữa Hà Nội vs Bình Dương sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 16/2 tới và được trực tiếp trên Thethao247.vn, mời quý độc giả chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng Hà Nội FC Hà Nội vs Bình Dương Tiến Dũng V.League 2019 Siêu cup quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT