Quảng cáo

NÓNG! HLV Diego Simeone chính thức chốt tương lai

Thứ sáu, 15/02/2019 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV trưởng của CLB Atletico Madrid, ông Diego Simeone vừa mới ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano.

VIDEO: Những hình ảnh ấn tượng của HLV Diego Simeone

HLV Diego Simeone vừa chốt xong tương lai với CLB Atletico Madrid. Theo đó, bản hợp đồng vừa được ký kết giữa chiến lược gia người Argentina và đội bóng thủ đô Madrid sẽ có thời hạn đến năm 2022.

Diego Simeone, Atletico Madrid, La Liga, Real Madrid, Barcelona, Wanda Metropolitano, ký hợp đồng

Nắm giữ ghế nóng của Los Rojiblancos từ năm 2011, chiến lược gia người Argentina đã làm được những điều khó tin tại đội bóng này.

Dưới sự chỉ đạo của Diego Simeone, Atletico nổi lên trở thành đối trọng hàng đầu của hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona. Ngoài việc thường xuyên có được những kết quả khả quan trước hai đội bóng lớn này, Simeone còn đạt được những thành công rực rỡ khi mang về cho đội bóng sọc đỏ trắng 1 chức vô địch La Liga, 2 lần lên ngôi Vương tại Europa League và 1 lần ở Cúp nhà Vua, thậm chí nếu may mắn hơn, Atletico Madrid của Simeone đã có thể đứng trên đỉnh châu Âu nếu không thất bại ở chung kết Champions League tới 2 lần vào những năm 2014 và 2016.

Bên cạnh việc tạo ra một Atletico Madrid luôn sở hữu lối đá khó chịu, HLV Simeone còn góp công lớn vào tình hình tài chính của CLB, giúp đội bóng này xây dựng thành công sân vận động mới là Wanda Metropolitano, thay thế cho sân nhà Vicente Calderon trước đây.

Diego Simeone, Atletico Madrid, La Liga, Real Madrid, Barcelona, Wanda Metropolitano, ký hợp đồng

Với tài năng của chiến lược gia 48 tuổi, đã có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đánh tiếng muốn có được ông. Thế nhưng cuối cùng, Simeone đã khiến những Man United hay Chelsea phải thất vọng khi cam kết tương lai với đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Phát biểu về quyết định ký vào bản hợp đồng mới với Atletico Madrid, chiến lược gia 48 tuổi cho biết:

“Tôi rất hạnh phúc khi sẽ tiếp tục làm việc với đội bóng này. Mọi điều ở đây thật thú vị và cũng đầy thách thức. Tôi quyết định gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid bởi tôi tin đội bóng này sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.”

“Tôi đã làm việc chăm chỉ và các cầu thủ cũng vậy. Điều đó khiến Atletico Madrid trở thành một tập thể mạnh mẽ và sẽ còn lớn mạnh hơn nữa.”

Hiện tại, Atletico Madrid đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga, trong khi đó tại UEFA Champions League, họ chuẩn bị đụng độ Juventus ở vòng 16 đội trong trận đấu diễn ra vào đêm thứ Năm tuần sau.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Simeone Atletico Madrid La Liga Real Madrid Barcelona Wanda Metropolitano ký hợp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT