Quảng cáo

Tâm thư gửi HLV Solskjaer: "Núi cao mấy thì ta cũng trèo"

Thứ sáu, 15/02/2019 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một CĐV của Man United tỏ ra đồng cảm với những khó khăn mà HLV Solskjaer thừa nhận, nhưng cũng cho rằng đội bóng cần đồng lòng để vượt qua khó khăn.

 

 

Video: CĐV PSG làm loạn ở Manchester

>> Lịch thi đấu vòng 5 FA Cup: Chelsea vs Man United

>> Kết quả vòng 1/16 Europa League

Man United đã để thua 0-2 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League ngay trên sân nhà Old Trafford trước Paris Saint-Germain. Họ bị khuất phục bởi 2 bàn thắng của Kimpembe và Mbappe. Không những vậy, Quỷ đỏ sẽ còn thiếu đi sự phục vụ của Paul Pogba ở trận lượt về do thẻ đỏ.

Sau trận đấu HLV Solskjaer cũng thừa nhận những khó khăn mà Man United sẽ gặp phải trong chặng đường tiếp theo. Tuy nhiên, HLV người Na Uy vẫn nhận được sự thông từ người hâm mộ Quỷ đỏ. Một cổ CĐV đã gửi bức tâm thư đến Ole và tỏ ra đồng cảm về những gì ông phải trải qua. Fan hâm mộ này cũng đáp lời HLV trưởng MU và cho rằng dù "núi khó khăn" khó khăn đến mấy thì đội bóng vẫn cần phải cùng nhau vượt qua.

CĐV MU, HLV Solskjaer, Man United, thư gửi Solskjaer, Old Trafford, Quỷ đỏ, tin MU, tin tức Man Uunited

Chia sẻ trong bức thư, CĐV này viết: "Tôi hiểu rằng mọi thứ đã không diễn ra tốt đẹp vào giữa tuần. Đây không phải là cách ông (HLV Solskjaer) tưởng tượng đêm châu Âu đầu tiên của ở Old Trafford với tư cách là HLV của Man United".

Người hâm mộ này cũng tỏ ra rất trân trọng về những gì HLV Solskjaer đem lại cho đội bóng.

"Sự xuất hiện của ông giống như một luồng gió mới cho hàng triệu người trên toàn thế giới. Ngay từ khi hợp đồng được kí, chúng tôi thực sự lạc quan là đó là dấu hiệu cho thấy mọi việc sẽ tốt lên. Chúng tôi ăn mừng suốt đêm dài sau khi đội bóng đánh bại Cardiff. Kể từ đó, cuộc sống đã tốt đẹp hơn cho người hâm mộ United. Vết thương của chúng tôi đã lành và tất cả là nhờ ông, Solskjaer", CĐV này viết thêm.

CĐV MU, HLV Solskjaer, Man United, thư gửi Solskjaer, Old Trafford, Quỷ đỏ, tin MU, tin tức Man Uunited

Nói về trận thua PSG, người hâm mộ này cho rằng mặc dù đã thua nhưng giấc mơ sẽ không bao giờ mất đi:

"Chúng tôi đã dám mơ một lần nữa khi MU bước vào trận đấu với PSG, nhưng chúng ta đã vấp ngã và cùng nhau nhận lấy sai lầm. Tuy nhiên, giấc mơ không bao giờ chết cho dù cuộc sống khó khăn đến mức nào. Khi bạn có một giấc mơ đủ lớn, bạn sẽ không bao giờ từ bỏ và sự xuất hiện của Ole giúp chúng tôi không bao giờ ngừng mơ ước".

"Chúng ta sẽ không còn sống trong nỗi buồn của một đêm. Hãy để chúng tôi xóa đi nỗi buồn ấy. Ole hãy đến Stamford Bridge ở FA Cup và rồi là Liverpool. Dù ngọn núi có cao đến mấy đi chăng nữa, hãy leo lên ngọn núi đó Ole, tất cả chúng tôi đều ở bên bạn".

Man United sẽ tiếp tục chuỗi trận khó khăn của mình ở FA Cup vào thứ 3 tuần sau. Trận đấu giữa Chelsea vs Man United sẽ diễn ra vào lúc 2h30 ngày 19/2.

>> HLV Solskjaer: "Man United thiếu kinh nghiệm ở đẳng cấp này"

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV MU HLV Solskjaer Man United thư gửi Solskjaer Old Trafford Quỷ đỏ tin MU tin tức Man Uunited
Xem thêm
TIN NỔI BẬT