Quảng cáo

HLV Solskjaer: "Man United thiếu kinh nghiệm ở đẳng cấp này"

Thứ tư, 13/02/2019 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận rằng Man United chưa có nhiều trận ở đẳng cấp đỉnh cao sau trận thua 0-2 trước PSG.

Video: Màn trình diễn của Pogba vs PSG

>> Lịch thi đấu Champions League hôm nay 13/2

Ole Gunnar Solskjaer và các học trò đã phải đón nhận thất bại đầu tiên kể từ khi HLV này lên nắm quyền ở  Man United. Kimpembe và Mbappe tỏa sáng giúp cho PSG đánh bại Quỷ đỏ ngay tại Old Trafford.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer thừa nhận rằng Man United thiếu kinh nghiệm ở những trận đấu đỉnh cao như thế này. Ole trả lời phỏng vấn: "Bạn có thể nói rằng chúng tôi không được chơi nhiều trận đấu ở đẳng cấp như thế này trong thời gian gần đây".

Solskjaer, HLV Solskjaer, Man United, MU, Man utd, man united vs PSG, Quỷ đỏ, Old Trafford

Tuy nhiên, HLV người Na Uy cũng cho rằng trận đấu chưa kết thúc khi vẫn còn 90 phút ở trận lượt về mặc dù khó khăn là rất lớn.

"Khó khăn đang ở trước mắt và chúng ta phải vượt qua. Bạn không thể nói rằng mọi chuyện đã kết thúc. Chúng ta cần phải cải thiện rất nhiều sau ngày hôm nay. Trận đấu này là một bài kiểm tra thực sự".

Như vậy, với việc để thua 0-2 ngay trên sân nhà, Man United sẽ không còn nhiều cơ hội để lọt vào vòng trong khi phải đến làm khách trên sân Công viên các Hoàng tử ở lượt về. Trận tái đấu giữa PSG và Man United sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 7/3.

>> Kết quả Roma 2-1 Porto

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT