Quảng cáo

HLV Solskjaer: "MU đã sẵn sàng gây bất ngờ trước PSG"

Thứ ba, 12/02/2019 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer của Man United tỏ ra tự tin trước trận đấu và tiết lộ rằng đội bóng của ông đã chuẩn bị hoàn hảo để gây bất ngờ cho PSG.

Video: Highlight Fulham 0-3 Man United (Vòng 26 NHA)

>> Trực tiếp MU vs PSG, 3h00 ngày 13/2

>> Lịch thi đấu vòng 1/8 Champions League

Man United sẽ tiếp đón PSG trên sân nhà Old Trafford ở vòng 1/8 Champions League vào rạng sáng ngày 13/2. Quỷ đỏ đang có phong độ rất cao khi thắng 10 và chỉ hòa 1 trong 11 trận dưới thời HLV Solskjaer. Tiếp đón PSG thiếu vắng siêu sao Neymar và tiền đạo chủ lực Cavani, đây là cơ hội không thể tốt hơn để MU tạo ra lợi thế trước trận lượt về.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Solskjaer tỏ ra tự tin với những cầu thủ mình đang có. Ông cho biết: "Bước vào trận đấu này, chúng tôi đang có trạng thái tốt nhất có thể. Toàn đôi đang rất tự tin với phong độ trong thời gian qua. Đội hình mà tôi đang có trong tay có thể chiến thắng bất cứ đối thủ nào".

MU vs PSG, Solskjaer, HLV Solskjaer, PSG vs MU, MU, Man United, phóng vấn MU, Solskjaer nói

HLV người Na Uy cũng tiết lộ rằng Man United đã chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu để mang đến những bất ngờ cho PSG:

"Chúng tôi có cơ hội để tham dự một trận đấu lớn. Tất nhiên, nó là thử thách khó khăn dành cho CLB. Nhưng chúng tôi đã và đang tập luyện rất chăm chỉ từng ngày và sẵn sàng gây bất ngờ trước PSG".

Ole Gunnar Solskjaer cũng không giấu nổi sự phấn khích khi được tham dự vào một trận đấu lớn cùng Quỷ đỏ:

"Nếu bạn nhìn lại, có lẽ đã rất lâu rồi đội bóng và cả người hâm mộ mới được hưởng không khí như vậy. Vài năm trước chúng tôi có trận đấu với Real Madrid và đó là một kỷ niệm buồn, cuộc đối đầu với Bayern Munich cũng vậy".

MU vs PSG, Solskjaer, HLV Solskjaer, PSG vs MU, MU, Man United, phóng vấn MU, Solskjaer nói

"Bây giờ chúng tôi mong chờ đến trận đấu với PSG, người hâm mộ và cả các cầu thủ cũng vậy. Đó sẽ là một đêm đặc biệt, bởi lần gần nhất tôi có cảm giác này là khi Man Utd đánh bại Roma 7-1 hồi tôi còn thi đấu", Solskjaer nói thêm.

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng tiếp thêm sự tự tin cho các học trò khi nhắc lại trận thắng của MU trước Roma trong quá khứ: "Tôi nhớ chúng tôi đã thua 2-1 trên sân khách nhưng Sir Alex nói rằng chẳng có gì đáng lo, đội bóng sẽ thắng. Vì vậy, chúng tôi chỉ muốn các cầu thủ tự tin vào trận đấu sắp tới".

Trận đấu giữa Man United vs PSG ở Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 13/2.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs PSG Solskjaer HLV Solskjaer PSG vs MU MU Man United phóng vấn MU Solskjaer nói
Xem thêm
TIN NỔI BẬT