Quảng cáo

Lịch thi đấu Champions League hôm nay (12/2)

Thứ ba, 12/02/2019 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu Champions League - Man United sẽ tiếp đón PSG trong trận cầu tâm điểm, bên cạnh đó là cuộc đối đầu giữa Roma và Porto.

Video: Fulham 0-3 Man United (Vòng 26 NHA)

>> Lịch thi đấu vòng 1/8 Champions League

Đêm nay sẽ diễn ra 2 cặp đấu đáng chú ý ở vòng 1/8 Champions League:

13/02/19 03:00 MU - PSG
13/02/19 03:00 Roma - Porto

Man United vs PSG

Khi là thăm may rủi đưa Man United đối đầu PSG chẳng ai nghĩ Quỷ đỏ sẽ là đối thủ xứng tầm với gã nhà giàu nước Pháp. Thế nhưng, Solskjaer đến đã làm thay đổi tất cả. 11 trận bất bại và chỉ duy nhất 1 trận hòa bao gồm cả những chiến thắng trước những ông lớn như Tottenham hay Arsenal là minh chứng rõ ràng nhất cho sức mạnh của MU lúc này. HLV người Na Uy đang sở hữu trong tay một đội hình trẻ trung và đồng đều đủ khiến cho PSG phải sợ sệt.

ltđ Champions League, ltđ c1 , Lịch thi đấu Champions League hôm nay, c1 hôm nay, Champions League, c1

Trong khi đó, gã nhà giàu nước Pháp phải chịu tổn thất rất lớn khi siêu sao Neymar không thể thi đấu. Cộng thêm sự thiếu vắng tiền đạo Cavani, sự khó khăn sẽ lại càng thêm chồng chất với PSG. Thiếu Neymar, đội bóng nước Pháp đã để thua 1 trận và bị cầm hòa bởi đội bóng vô danh. Tuy nhiên, PSG vẫn còn những nhân tố đủ khả năng tạo ra đội biến như Mbappe hay Di Maria.

Roma vs Porto

Roma thường không được quá để ý ở đấu trường châu Âu nhưng những năm gần đây đều tiến rất sâu ở đấu trường châu Âu. Phong độ của đội bóng áo bã trầu thời gian cũng khá ổn định khi vừa mới đánh bại Chievo 3-0 ở Serie A.

ltđ Champions League, ltđ c1 , Lịch thi đấu Champions League hôm nay, c1 hôm nay, Champions League, c1

Phía bên kia, Porto mặc dù là một trong những đội đứng đầu vòng bảng nhưng chưa bao giờ được đánh giá cao ở đấu trường châu Âu trong những năm gần đây. Ở giải quốc nội, Porto đang cho thấy dấu hiệu đi xuống khi bị cầm hòa bởi 2 đội bóng yếu là Moreirense và Victoria Guimaraes.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ltđ Champions League ltđ c1 Lịch thi đấu Champions League hôm nay c1 hôm nay Champions League c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT