Quảng cáo

HLV Solskjaer: "MU cần tập trung tối đa trước Fulham"

Thứ bảy, 09/02/2019 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer đã có những kế hoạch của riêng mình cho chặng đường sắp tới nhưng ông yêu cầu các cầu thủ cần tập trung vào trận đấu tới gặp Fulham.

Video: Top bàn thắng đẹp vòng 25 NHA

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 26

Man United sẽ có chuyến làm khách trên sân của Fulham ở vòng 26 Ngoại hạng Anh trước khi đụng độ một loạt các ông lớn PSG, Chelsea và Liverpool trong 1 tháng tới. Trận đấu với Fulham và thứ 7 có thể giúp Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ 4 nếu giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, Solskjaer cần phải phân chia sức lực một cách hợp lý để hướng tới đấu trường Champions League.

HLV tạm quyền Solskjaer nhắc nhở các học trò cần tập trung tối đa cho trận đấu tới và cũng tỏ ra thận trọng trước Fulham:

"Các cầu thủ chỉ cần tập trung tối đa cho trận đấu tiếp theo với Fulham, một đội bóng có cá tính riêng. Họ cần phải vượt qua cuộc đối đầu này trước khi nghĩ đến những trận đấu khác".

Solskjaer, HLV Solskjaer, Man United, Fulham vs MU, MU, nhận định MU vs Fulham, Pogba, Lingard

Ole cũng tiết lộ về việc ông đã có những tính toán riêng cho các trận đấu sắp tới nhưng nó có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế:

"Tôi phải làm như vậy, luôn luôn. Tôi đã lên kế hoạch nhiều tuần nay nhưng nó vẫn phụ thuộc vào tình màn trình diễn của các cầu thủ, chấn thương và cả những vấn đề sức khỏe. Nó có thể thay đổi nếu chúng tôi thua hoặc thắng trận đấu này, và tôi có để đưa ra những quyết định khác nhau bởi vì bạn có thể thay đổi chúng ở ngày cuối cùng".

"Tôi đã có những tính toán về cách chơi và đội hình của CLB khi gặp Chelsea, Liverpool và PSG nhưng chúng tôi đang hướng tới trận đấu với Fulham và bạn phải tập trung vào nó khi thời gian không còn nhiều", Solskjaer nói thêm.

Solskjaer, HLV Solskjaer, Man United, Fulham vs MU, MU, nhận định MU vs Fulham, Pogba, Lingard

HLV người Na Uy cũng nói thêm rằng nếu Quỷ đỏ muốn giành được danh hiệu thì phải có những cầu thủ đứng lên đảm nhiệm vai trò lớn hơn trong đội, đặc biệt là Pogba và Jesse Lingard:

"Nếu bạn nhìn vào các cầu thủ, độ tuổi của họ, thì họ vẫn còn trẻ và vẫn còn nhiều điều để phát triển nhưng họ đội bóng cần những người kinh nghiệm đứng lên và trở thành đầu tàu".

"Paul bây giờ, Jesse nữa ... họ đang ở độ tuổi mà đội bóng muốn họ nhận lấy trách nhiệm đó", Ole nói thêm.

Trận đấu giữa Fulham và Man United sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/2. Sau đó, United sẽ chơi trên sân nhà trước PSG ở vòng 1/8 Champions League thứ 3 tuần tới. Tiếp theo Quỷ đỏ đụng độ Chelsea ở FA Cup ngày 18/2 trước khi đón tiếp Liverpool trong khuôn khổ vòng 27 Premier League vào ngày 24/2.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer HLV Solskjaer Man United Fulham vs MU MU nhận định MU vs Fulham Pogba Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT