Quảng cáo

HLV Solskjaer: "MU mang cá tính của những nhà vô địch"

Thứ ba, 05/02/2019 22:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer cho rằng điều quan trọng nhất để mang lại thành công của Man United bây giờ chính là hiểu rõ cá tính của CLB và lối chơi của các cầu thủ.

Video: Highlight Leicester 0-1 Man United (Vòng 25 NHA)

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 26

Man United vừa mới có được một thắng lợi nhọc nhằn 1-0 trên sân King Power của Leicester City. Rashford là người ghi bàn duy nhất giúp Quỷ đỏ có trọn vẹn 3 điểm ờ vòng 25 để vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Đây cũng là chiến thắng thứ 9 trong chuỗi 10 trận bất bại của nửa đỏ thành Manchester dưới thời HLV Solskjaer.

Mới đây, trả lời phỏng vấn của Sky Sport, HLV người Na Uy đã chia sẻ cá tính của CLB và thấu hiểu đó giúp ông dễ dàng hơn trong công việc của mình:

"Tôi cảm thấy dễ dàng, mọi thứ đều thoải mái. Bởi vì tôi hiểu DNA cũng như cá tính của Manchester United cũng như các cầu thủ"

Solskjaer, HLV Solskjaer, MU, Man United, manchester United, quỷ đỏ, Old trafford, NHA, tin bóng đá

HLV Solskjaer cũng cho rằng Man United là đội bóng mang trong mình dòng máu của những người chiến thắng, những nhà vô địch:

"Đó là tính cách của những người chiến thắng. Đó là sự tự tin và cũng là cá tính của những nhà vô địch. Chúng tôi chấp nhận rủi ro. Đội bóng muốn ghi bàn, hai, ba hay 4 bàn bởi vì đó là điều chúng tôi làm ở Manchester United. Nếu như bạn không thể thực hiện điều đó thì bạn đang ở nhầm CLB rồi".

Ole Gunnar Solskjaer giải thích thêm: "Bạn cần phải tự tìm cách để chiến thắng trận đấu. Nó không phụ thuộc vào tôi, Mick, Kieran hay Michael. Mọi trận đấu đều khác nhau. Chúng tôi có thể ghi bàn trước hoặc đối thủ cũng có thể làm điều đó. Vì vậy, đội bóng cần đưa ra phản ứng nhanh chóng và hướng đến chiến thắng".

Cựu cầu thủ của sân Old Trafford cũng chia sẻ về việc ông rất thấu hiểu và tin tưởng vào các cầu thủ của mình:

"Tôi và Mick đến đây và đương nhiên chúng tôi muốn mang lại sự tự tin cho các cầu thủ và chúng tôi tin tưởng vào họ. Họ ở đây vì họ là những cầu thủ đặc biệt. Manchester United không bao giờ ký hợp đồng cầu thủ nào mà họ không có những cá tính riêng".

Solskjaer, HLV Solskjaer, MU, Man United, manchester United, quỷ đỏ, Old trafford, NHA, tin bóng đá

"Vì vậy, chúng tôi nói chuyện với họ, hiểu họ và khuyến khích từng cá nhân cũng như truyền cảm hứng cho họ. Giao tiếp là một điều rất quan trọng. Các cầu thủ cần phải hiểu họ đang làm gì và tự mình hoàn thành nó. Những bàn thắng cũng sẽ giúp họ yêu thích các trận đấu hơn", Solskjaer nói thêm.

Solskjaer mới chỉ được chỉ định làm HLV tạm quyền của Man United cho tới hết mùa nhưng đã và đang làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của Quỷ đỏ. Đội bóng của Ole sẽ có cơ hội vươn lên vị trí thứ 4 khi chỉ phải gặp đội bóng áp chót trên BXH ở vòng 26 Ngoại hạng Anh. Trận đấu giữa Fulham và Man United sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/2.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer HLV Solskjaer MU Man United manchester United quỷ đỏ Old trafford NHA tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT