Quảng cáo

Guardiola không thể sánh ngang Mourinho ở Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 02/02/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với việc Man City để thua Newcastle ở vòng 24 Premier League, Pep Guardiola đã không thể đạt bắt kịp thành tích của Mourinho sau 100 trận ở Ngoại hạng Anh.

Video: Highlight Newcastle 2-1 Man City (Vòng 24 NHA)

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 25

Ở vòng đấu thứ 24 của Ngoại hạng Anh diễn ra vào giữa tuần qua, Man City đã nhận một thất bại cay đắng trước Newcastle. Trận thua này khiến cho nửa xanh thành Manchester bị đội đầu bảng Liverpool nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm. Không những vậy, nó còn khiến cho HLV Pep Guardiola không thể bắt kịp thành tích của Mourinho sau 100 trận đầu tiên ở Premier League.

Guardiola, Mourinho, Pep, Man City, Man United, MU, Man City vs Arsenal

HLV người Tây Ban Nha cần một chiến thắng trong trận đấu trên St James' Park để có thể san bằng thành tích 237 điểm của cựu HLV Man United. Mặc dù cùng có được 73 trận thắng nhưng Jose Mourinho nhỉnh hơn về số trận hòa.

Mourinho giành chức 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh với Chelsea và để lại kỷ lục sau 100 trận đấu rất xuất sắc. Người đặc biệt có được 73 trận thắng và 18 trận hòa.

Trong khi đó huyền thoại Sir Alex Ferguson chỉ xếp thứ 4 trong danh sách này với 62 trận thắng và 25 trận hòa. Cựu HLV Quỷ đỏ còn đứng sau một người đồng nghiệp bên phía Manchester City khác là Pellegrini với 65 chiến thắng và 17 trận hòa.

Guardiola, Mourinho, Pep, Man City, Man United, MU, Man City vs Arsenal

Jurgen Klopp đang thăng hoa với Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa này chỉ có được 190 điểm với 54 trận thắng và xếp thứ 8. Người đánh bại Pep ở trận đấu vừa rồi, Rafael Benitez cũng xuất hiện trong danh sách này với vị trí thứ 10.

Guardiola cùng các học trò sẽ có trận đấu không hề dễ dàng khi phải đón tiếp Arsenal trên sân nhà Etihad ở vòng 25 Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Trận cầu tâm điểm giữa Man City và Arsenal diễn ra vào lúc 23h30 ngày 3/2.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guardiola Mourinho Pep Man City Man United MU Man City vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT