Quảng cáo

Gary Neville: "Solskjaer cần làm tốt hơn nếu muốn ở lại MU"

Thứ bảy, 02/02/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại của Man United, Gary Neville, cho rằng BLĐ Quỷ đỏ cần gạt tình cảm sang 1 bên để lựa chọn HLV trưởng cho đội bóng.

Video: Highlight Man United 2-2 Burnley (Vòng 24 NHA)

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 25

Dưới sự dẫn dắt của Solskjaer, Man United đã có được chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường trước khi bị cầm hòa 2-2 ở vòng 24 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ giữ lại được 1 điểm nhờ 2 bàn thắng muộn của Pogba và Lindelof sau khi bị dẫn hai bàn bởi Burnley.

Sau trận đấu nhiều ý kiến cho rằng Man United vẫn cần một HLV có kinh nghiệm hơn để đảm nhiệm vị trí này ở mùa giải sau. Mới đây, cựu cầu thủ Man United, Gary Neville cũng lên tiếng về vấn đề này. Cựu đội trưởng của sân Old Trafford cho rằng Solskjaer đang thể hiện rất tốt nhưng BLĐ cần suy nghĩ rất kỹ lưỡng:

"Tôi có 2 quan điểm đối lập. Với cá nhân, tôi muốn Ole tiếp tục đảm nhận công việc mà anh ấy đang làm tốt. Nhưng ngược lại, tôi muốn CLB cần một quyết định sáng suốt, không theo cảm xúc".

HLV solsjaer, solskjaer, MU, Neville, Gary Neville, Man United, quỷ đỏ, Old Trafford

Neville cũng tỏ ra ủng hộ công việc của Solskjaer cho đến cuối mùa: "Ole có phải người tốt nhất cho công việc này?.  Câu trả lời là đúng cho đến cuối mùa, bởi vì anh ấy đang hướng tới top 4 và FA Cup".

"Nhưng nếu câu hỏi là là cho tương lai, Ole chỉ có thể mà thôi. United đã thất bại với nhiều người kể từ sau Sir Alex và cần một sự xem xét kỹ lưỡng những gì Ole có thể làm ở con đường phía trước".

Đồng thời, Gary Neville cũng cho rằng nếu Solskjaer có thể hoàn thành xuất sắc công việc cho tới hết mùa thì sẽ xứng đáng cho vị trí HLV chính thức:

"Nếu ai đó không phù hợp với CLB, thì điều này sẽ không thể xảy ra, bởi vì người hâm mộ sẽ không chấp nhận nó. Những gì Ole đã làm đem lại năng lượng và sự hứng khởi cho mọi người. Và nếu như anh ấy có thể đem về danh hiệu và đạt được mục tiêu cuối cùng thì chẳng có gì để từ chối việc giao đội bóng cho anh ấy".

HLV solsjaer, solskjaer, MU, Neville, Gary Neville, Man United, quỷ đỏ, Old Trafford

"Họ không thể cho phép những người quản lý khác đến và đưa ra những triết lý riêng có họ nằm ngoài các nguyên tắc của United. Đội bóng cần chơi một cách giải trí, tấn công, chấp nhận rủi ro và để cho các cầu thủ trẻ phát triển", huyền thoại này nói thêm.

Quỷ đỏ sẽ đến làm khách trên sân King Power vào cuối tuần này ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. Trận đấu giữa Leicester City và Man United sẽ diễn ra vào lúc 21h05 ngày 3/2

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV solsjaer solskjaer MU Neville Gary Neville Man United quỷ đỏ Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT