Quảng cáo

Chính thức: MU "trói chân" thành công Martial

Thứ sáu, 01/02/2019 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Anthony Martial sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford với bản hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2024.

Mới đây, trang chủ của CLB Manchester United đã đăng tải thông tin tiền đạo trẻ người Pháp Anthony Martial đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, kéo dài thêm 5 mùa giải. Điều này đồng nghĩa, Martial sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến tháng 6/2024. Đáng chú ý, hợp đồng này có điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm và nhưng mức lương mới của Martial chưa được tiết lộ.

Chia sẻ về quyết định của mình, Martial cho biết: "Tôi trân trọng tất cả những khoảnh khắc tại đây. Từ ngày gia nhập Man United, tôi luôn cảm thấy mình là một phần của gia đình Quỷ đỏ. Tôi cảm thấy hạnh phúc với những tình cảm của NHM. Cách họ luôn đồng hành cùng CLB thật đáng ngạc nhiên.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Ole và ban huấn luyện bởi niềm tin mà họ đã dành cho tôi, cũng như giúp tôi phát triển bản thân lên một tầm cao mới. Đây là đội bóng của chiến thắng, CLB của những danh hiệu, và tôi tin điều đó sẽ sớm trở lại trong thời gian tới".

MartialTrong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng rất vui mừng khi giữ chân được chân sút trẻ tài năng: "Anthony là một tài năng thiên bẩm, là cầu thủ mà bất cứ HLV nào cũng muốn làm việc cùng. Cậu ấy còn trẻ nhưng đã có một bộ óc tư duy về bóng đá đáng kinh ngạc. Man United là môi trường tuyệt vời để Anthony tiếp tục tiến bộ, và chúng tôi rất vui mừng khi cậu ấy đã ký hợp đồng dài hạn với CLB".

Khi còn được dẫn dắt bởi Mourinho, đã có nhiều lần Martial bị đồn thổi là sẽ ra đi vì không thể có một suất đá chính thường xuyên. Tuy nhiên đến khi Solskjaer lên nắm quyền, Martial cùng với Pogba, Rashford và Lingard là những nhân tố chính trên hàng công của Man United. Những mảng miếng phối hợp uyển chuyển cùng sự ăn ý của các cầu thủ này đã mang lối bóng đá tấn công hấp dẫn trở lại với Nhà hát của những giấc mơ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anthony Martial MU Man United Solskjaer bóng đá quốc tế tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT