Quảng cáo

Tìm thấy mảnh vỡ của máy bay chở tân binh Cardiff gặp nạn

Thứ năm, 31/01/2019 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hãng thông tấn BBC cho biết, cơ quan chức năng đã tìm thấy mảnh vỡ và cho rằng đó là một phần của chiếc máy bay chở tân binh Emiliano Sala của CLB Cardiff City mất tích cách đây khoảng 1 tuần.

Video: Kỹ năng của Emiliano Sala

Sau khoảng một tuần tìm kiếm tân binh Emiliano Sala của CLB Cardiff City mất tích, mới đây cơ quan chức năng đã tìm thấy mảnh vỡ được cho là một phần của máy bay gặp nạn.

Nguồn tin BBC cho biết cơ quan chức năng đã tìm thấy một chiếc nệm ghế trôi dạt ngoài khơi bở biển nước Pháp, đây được cho là một phần của chiếc máy bay chở Emiliano Sala gặp nạn.

Emiliano Sala, Cardiff City, tân binh Cardiff, tân binh Cardiff gặp nạn

Một đại diện của Cơ quan điều tra tai nạn hàng không Anh (AAIB) cho biết: "Từ những dữ liệu có được, chúng tôi tin rằng đây là những gì còn lại của chiếc máy bay mất tích", cùng với đó là hình ảnh chiếc nệm ghế.

Hiện tại gia đình của cầu thủ Emiliano Sala cũng đang tiến hành tổ chức một cuộc tìm kiếm, mọi việc được tiến hành khẩn trương nhưng chưa nhận được tín hiệu khả quan.

Như đã đưa tin trước đó, Emiliano Sala ký hợp đồng trị giá gần 20 triệu USD với CLB Cardiff City. Giữa tháng 1/2019, Sala lên máy bay cỡ nhỏ Piper Malibu từ Pháp sang Anh để hội quân cùng đội bóng mới. Đang trên đường di chuyển, máy bay chở Sala mất tích ở gần quần đảo Channel.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tân binh Cardiff tân binh Cardiff gặp nạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo