Quảng cáo

Ronaldo bỏ xa Messi về độ giàu có

Thứ năm, 31/01/2019 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo bỏ xa Messi về độ giàu có; Sandro Wagner chia tay Bayern Munich... là những tin HOT bóng đá sáng 31/1.

Ronaldo bỏ xa Messi về độ giàu có

Trong danh sách những cầu thủ giàu nhất thế giới, ngôi sao Cristiano Ronaldo đang đứng vị trí số 1, xếp trên kình địch Lionel Messi. Cụ thể, tiền đạo đang chơi cho Juventus có tổng tài sản 394 triệu euro. Mỗi năm, siêu sao Bồ Đào Nha vẫn bổ sung vào khối tài sản kếch xù khoảng 52 triệu euro tiền lương, thưởng, quảng cáo.

Đáng chú ý, Messi không phải cầu thủ đứng thứ hai trong danh sách. Ngôi sao người Argentina có tổng tài sản 350 triệu euro, đứng thứ ba trong top những cầu thủ giàu nhất hành tinh. Vị trí thứ hai thuộc về David Beckham, dù đã giải nghệ nhiều năm, nhưng siêu sao người Anh vẫn có khối tài sản 394 triệu euro, ngang bằng CR7.

Sandro Wagner chia tay Bayern Munich

CLB Bayern Munich thông báo đã chia tay Sandro Wagner sau khi đạt thỏa thuận với CLB Trung Quốc, Tianjin TEDA. Theo báo giới Đức, Hùm xám nhận được 5 triệu euro phí chuyển nhượng ở thương vụ này. Tại Tianjin TEDA, Sandro Wagner ký hợp đồng 2 năm kèm mức lương 7,5 triệu euro/mùa.

Wayner là sản phẩm từ lò đào tạo của Bayern nhưng lưu lạc qua nhiều đội bóng trước khi trở lại Bayern vào tháng 1/2018. Tiền đạo người Đức được Bayern mua với giá 13 triệu euro để làm phương án dự phòng cho Robert Lewandowski. Tuy nhiên, mùa này Wagner gần như không được HLV Niko Kovac sử dụng.

Pháo thủ muốn sở hữu Carrasco

Tờ Sky Italia cho hay, Arsenal đang làm tất cả để thuyết phục cầu thủ chạy cánh, Yannick Carrasco rời khỏi CLB Dalian Yifang để trở về châu Âu thi đấu. Tài năng người Bỉ này từng thi đấu rất hay trong màu áo Atletico Madrid nhưng bất ngờ chuyển sang Trung Quốc thi đấu vào năm ngoái. Ngoài Arsenal, Inter cũng đang liên hệ để chiêu mộ Yannick Carrasco.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Tin HOT bóng đá Arsenal Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT